Unboxing Dji Goggles Racing Edition

Unboxing Dji Goggles Racing Edition

UNBOXING DJI GOGGLES RACING EDITION 
DJI Goggles Racing Edition (RE) cuối cùng cũng ở đây, nhưng nó có đáng để chờ đợi không? Dưới đây là cái nhìn đầu tiên và unboxing cho kính Goggles Racing Edition mới hơn, đẹp hơn và thậm chí thoải mái hơn của DJI.

 


▲ Khi mở hộp, bạn sẽ thấy thân máy Goggles, Vòng đội trên đầu và bộ sạc (được thay đổi jack theo vùng)

 

▲ Ở giữa hộp ở dưới cùng là một hộp nhỏ hơn có chứa cáp Micro USB, cáp HDMI, kẹp dây, đầu nối SMA đảo ngược và ăng-ten Pagoda (giao diện SMA)

2. CÓ GÌ MỚI

XUẤT HIỆN
Điều đầu tiên có thể thấy đó là kính DJI RE có một màu hoàn toàn khác so với đời tiền nhiệm, được thiết kế với màu đen nhám viền bên trong màu đỏ rất đẹp . 

 

Các ăng-ten Pagoda bao gồm có thể chuyển đổi giữa truyền dẫn kỹ thuật số và tương tự cho vô số các ứng dụng và được sử dụng chủ yếu cho đua FPV.

 

LỚP DA ĐỎ
Một sự khác biệt nổi bật là lớp đệm da đỏ hoàn toàn mới, chất lượng cao xếp bên trong vòng đội đầu. 

 

CẢI TIẾN CHỨC NĂNG
DJI Goggles RE giữ lại mọi chức năng của Kính DJI gốc và tương thích với tất cả các máy bay không người lái DJI phục vụ cho việc đua FPV.

DJI Goggles RE tương thích với mô-đun truyền tải video OcuSync và mô-đun máy ảnh hiệu suất cao, hoạt động song song để truyền tín hiệu video kỹ thuật số từ 7 km trở lên nhưng với độ trễ thấp chỉ 50 mili giây.

DJI Goggles RE cũng tương thích với hai ăng-ten khác. Ăng ten hình trụ tạo ra một tín hiệu tập trung hơn, đó là tín hiệu tốt cho truyền tải tầm xa. Ăng ten lưỡng cực là lý tưởng cho chuyến bay đa hướng, cho phép nguồn cấp dữ liệu FPV sắc nét hơn trong không gian mở rộng. Cả hai đều được bán riêng.

DJI Goggles Original vs.DJI Goggles RE: Cái nào dành cho bạn?
Phụ thuộc vào những gì bạn muốn làm với nó , Nếu bạn chỉ muốn một chiếc kính phù hợp với ngân sách của mình và có đầy đủ chức năng căn bản thì nên chọn dòng DJI Goggles Original vì dòng kính này rẻ hơn đến gần 4 triệu so với đời kính DJI Goggles RE nhưng nếu bạn có niền đam mê với màu đen và có nhu cầu cho các trận đua FPV thì qủa thực DJI Goggles RE rất lôi cuốn và đáng để được chọn mua .

Câu hỏi thường gặp về DJI Goggles Racing Edition
1/ Sự khác biệt chính giữa DJI Goggles Racing Edition (RE) và DJI Goggles là gì?
-DJI Goggles RE có bộ đệm và miếng đệm mặt được thiết kế lại, khiến chúng thoải mái hơn khi mặc. Ngoài tất cả các chức năng của DJI Googles, DJI Goggles RE cũng hỗ trợ xem ảnh toàn cảnh Sphere và phát lại video cục bộ. DJI Goggles RE cũng làm việc với Thiết bị không khí DJI OcuSync và có thể nhận tín hiệu video analog.

2/ Những máy bay không người lái DJI nào tương thích với DJI Goggles RE?
-DJI Goggles RE hoạt động với tất cả các máy bay không người lái DJI tương thích với Kính DJI nguyên bản, bao gồm Spark, Mavic Pro, Phantom 4 Series và Inspire 2.

3/ Cổng SMA trên cơ thể của Goggles RE là gì?
-Ngoài bốn ăng-ten được tích hợp vào Kính DJI gốc, DJI Goggles RE cũng tương thích với ăng-ten bên ngoài, hoạt động với ăng-ten tích hợp để hỗ trợ truyền video 5,8 GHz. Các ăng-ten bên ngoài kết nối với cổng SMA trên cơ thể của Goggles.

4/ DJI Goggles RE hỗ trợ các định dạng video nào?
-MP4, MOV, MKV

5/ DJI Goggles RE có hỗ trợ bất kỳ bộ điều khiển chuyến bay của bên thứ ba hoặc bộ điều khiển từ xa nào không?
-Vâng.
Bộ điều khiển máy bay được hỗ trợ: KISS, F3, F4 và Naze
Bộ điều khiển từ xa được hỗ trợ: X9D (FrSky), DEVO 10 (Walkera), T8FG (Futaba), T14SG (Futaba), WTF09sll (WFLY) và AT9S (RadioLink)

6/ Làm thế nào tôi có thể xem ảnh toàn cảnh Sphere với DJI Goggles RE?
1. Sphere panos trên SkyPixel có thể được tải xuống thẻ SD và xem bằng Goggles trong giao diện Local Storage.
2. Nếu Panar Sphere được lưu vào máy bay DJI, bạn có thể tải ảnh xuống Goggles RE từ Bộ nhớ Máy bay rồi xem chúng trong giao diện Bộ nhớ cục bộ.
3. Để xem ảnh Sphere từ PC trực tiếp, hãy truy cập SkyPixel và tải chúng qua DJI ASISSTANT. Sau đó, bạn có thể xem các bức ảnh trong giao diện Local Storage.

← Bài trước Bài sau →