Đập hộp Dji Mavic Air 2 - Chiếc Flycam vừa được ra mắt

Đập hộp Dji Mavic Air 2 - Chiếc Flycam vừa được ra mắt

Đập Hộp DJI Mavic Air 2 - Chiếc Flycam Vừa Được Ra Mắt

DJI Mavic Air 2 là sản phẩm mới nhất vừa được DJI cho ra mắt vào ngày 28/04. Với trọng lượng 570g, nặng hơn thế hệ trước của mình - DJI Mavic Air (Chỉ 430g) nhưng thời gian bay được cải thiện hơn 13 phút so mới Mavic Air. Cùng mức giá hợp lý của mình, chỉ 17,990,000 VNĐ cho bản lẻ, chắc chắn DJI Mavic Air 2 sẽ được rất nhiều người săn đón.

Hôm nay, FlycamPro xin được gửi tới các bạn bài viết đập hộp DJI Mavic Air 2 bản lẻ, hãy cùng chúng tôi xem thử bên trong sản phẩm mới này sẽ có những gì nhé.

Đập hộp DJI Mavic air 2


Bên Trong hộp là một khuôn đúc vừa vặn để chứa DJI Mavic Air 2


Điều đầu tiên bạn để ý đến là ngoại hình của DJI Mavic Air 2 cũng khá giống DJI Mavic 2 Pro


Và tất nhiên, bên trong hộp cũng bao gồm tay điều khiển Mavic Air 2, ngoại hình của nó khá lạ lẫm so với những tay điều khiển Flycam thế hệ trước. Tay điều khiển mới này có vị trí nút bấm khác, cũng như nơi để stick điều khiển dự phòng ở bên dưới


Đi kèm trong hộp phụ kiện là 3 cáp kết nối tay điều khiển với điện thoại (Type C - Micro USB, Type C - Type C, Type C - Lightning) cùng một cáp sạc tay điều khiển (USB 3.0 - Type C) và sạc pin cho Mavic Air 2, 6 cánh dự phòng.


Hệ thống cảm biến chống va chạm ở phía trước, sau và bụng có vị trí khá giống Mavic 2

Pin của Mavic Air 2 với dung lượng 3500 mAh cho thời gian bay tối đa lên đến 34 phút trong điều kiện không có gió 


Cuối cùng, DJI Mavic Air 2 có một bề ngoài hiện đại, sang trọng. Với một mức giá cực kỳ hợp lý đối với những tính năng được trang bị bên trong. 

Bài sau →