Unboxing Ronin-S

Unboxing Ronin-S

Mọi người đều háo hức tại CES 2018 khi DJI công bố gimbal camera cầm tay của mình, Ronin-S. Đó là vào tháng 1 . 4 tháng sau đó, cuối cùng cũng đã xuất hiện . 

Không bị nhầm lẫn với Osmo Mobile, Ronin-S là một chiếc máy ảnh DSLR cầm tay hoặc mirrorless camera gimbal cho người quay phim hoặc vlogger, những người muốn chuyển bước từ điện thoại thông minh vào thế giới của thiết bị máy ảnh chuyên dụng.

Vì vậy, hãy khám phá chiếc Ronin S này nhé ! 

Trong Hộp
Các nhà thiết kế gói DJI đã vượt qua chính mình với Ronin-S. Hiện tại, DJI thiết kế hộp xốp màu xám và có các ngăn đựng thiết bị và phụ kiện rất chắn chắc . Cả hai bên là những chữ nổi DJI - Ronin-S và bạn sẽ tìm thấy một tay cầm trên đầu để bạn có thể mang theo như một chiếc cặp . Nó trông và cảm thấy đủ mạnh mẽ để mang theo ra ngoài , mặc dù chúng tôi khuyên bạn không nên. Tuy nhiên, điều đó cho bạn cảm giác an toàn và Ronin-S của bạn được bảo vệ như thế nào.

Chúng ta hãy nhìn vào tất cả mọi thứ có trong hộp.

 

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy , Ronin-S được phân rời từng bộ phận vàphụ kiện được để trong ngăn riêng biệt . Do có thể tháo rời, thiết kế kiểu mô-đun, Ronin-S có thể được tháo ra để vừa với không gian nhỏ hoặc hẹp, như được minh chứng ở đây.

 

Chúng ta hãy xem danh sách mục đầy đủ bên dưới.

 

Gimbal và pin grip là các thành phần chính của Ronin-S và tấm bệ gắn máy ảnh là những gì bạn sẽ sử dụng để kết nối máy ảnh với nó. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lens cho tất cả các loại máy ảnh.

 

Tay cầm mở rộng có thể được gấp lại và được sử dụng như một phần mở rộng của tay cầm để tăng độ ổn định cầm tay hoặc mở ra, đóng vai trò chân máy cho các ảnh tĩnh tối ưu, Panoramas và Timelapses.

 

Focus Wheel điều khiển lấy nét của máy ảnh.

 

Phụ Kiện Kèm Theo 

Camera Riser có thể được sử dụng với máy ảnh nhỏ hơn hoặc nhẹ hơn .

Cáp điều khiển khởi động từ xa hồng ngoại được bao gồm cho máy ảnh Canon và Sony.

Cáp điều khiển đa camera (Type-C) tương thích với Panasonic GH5 và các máy ảnh khác sử dụng loại đầu nối này.

Cáp điều khiển đa camera (Type-B) tương thích với các máy ảnh cụ thể như Nikon D850.

Cáp USB-C cho phép bạn kết nối Ronin-S với máy tính để cập nhật phần mềm cũng như để sạc khi được sử dụng với Bộ điều hợp nguồn USB 24 watt đi kèm.

Mount Gắn Máy Ảnh

Nhờ thiết kế tấm gắn máy ảnh theo tiêu chuẩn công nghiệp, bạn có thể dễ dàng gắn máy ảnh của mình lên gimbal để chụp ảnh theo dõi hoặc trên giá ba chân để chụp ảnh tĩnh.

 

 

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì hoặc nếu thiếu các bộ phận, hãy đảm bảo liên hệ trực tiếp với bộ phận Hỗ trợ của flycampro , chúng tôi sẵn lòng trợ giúp.

Tags: ronin-series
← Bài trước Bài sau →