Ronin-SC: Unboxing & Highlights

Ronin-SC: Unboxing & Highlights

Ronin-SC: Unboxing & Highlights

Với tính năng ổn định vượt trội, thiết kế gọn nhẹ và có thể được sử dụng bằng một tay, Ronin-SC là thiết bị chống rung cầm tay hoàn hảo để tạo ra các cảnh quay chuyên nghiệp.

Tin vui cho các nhà làm phim bằng thiết bị cầm tay và những người sáng tạo nội dung ở khắp mọi nơi - Ronin-SC đã đến! Thiết bị chống rung 3 trục này được thiết kế để được sử dụng chỉ với một tay và là một thiết kế chuyên nghiệp cho những máy ảnh không gương lật. Hãy cùng chúng tôi mở hộp Ronin-SC và xem một số tính năng thú vị của nó.

Bên trong hộp bao gồm những item sau:

Gimbal × 1 
BG18 Grip (Pin tích hợp) × 1 
Grip / Chân máy mở rộng × 1 
Tấm tháo nhanh × 1 
Giá nâng Camera × 1 
Hộp đựng × 1 
Giá đỡ điện thoại × 1 
Hỗ trợ ống kính × 1 
Nắp cổng 8 pin × 2 
Cờ lê × 2
Cáp 

Ốc camera 1/4 "-20 × 3 
Vít (M4) × 4 
Cáp điều khiển (Multi-USB) × 1 
Cáp điều khiển (Type-C) × 1 
Cáp USB-C × 1 
Cáp chuyển đổi  (Type C to Micro-USB) × 1

Các tính năng và điểm nổi bật

Là một thiết kế gọn nhẹ, cơ động và ổn định vượt trội, sau đây là những tính năng hiện đại nhất của Ronin SC.

Nhẹ và nhỏ gọn

Với trọng lượng chỉ 1,1kg, Ronin SC được làm bằng hợp kim magiê được kết hợp với những hợp chất có độ bền cao để đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ. Ronin-SC có thiết kế tiêu chuẩn, dễ dàng có thể xếp vào ba lô của người dùng khi di chuyển. Thiết kế gọn nhẹ giúp người dùng giảm mệt mỏi vì các buổi quay phim kéo dài.

Cài đặt đơn giản và nhanh chóng

Ronin-SC có tính năng khóa trục giúp việc cài đặt và cân bằng nhanh hơn. Hệ thống khóa trục có khối định vị cho phép người dùng thay đổi giữa các vị trí được cài đặt sẵn, thích hợp với các tình huống yêu cầu quay chụp ngay lập tức. Khối định vị giúp bạn có thể tháo máy ảnh bất cứ khi nào bạn cần, sau đó lắp lại vào hệ thống chống rung ở một vị trí cân bằng hoàn hảo.

Khả năng tương thích mở rộng

Ronin SC hỗ trợ nhiều loại máy ảnh và ống kính trong khi vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất nghiêm ngặt. Trải qua các bài kiểm tra khắc khe về khả năng chịu tải ở mức 2,0kg trong khi vẫn đạt được một cảnh quay mượt mà, đậm chất điện ảnh. Các điều khiển trực quan và thân thiện với người dung để chụp và lấy nét, hỗ trợ hầu hết các dòng máy ảnh.

Ổn định cao cấp

Bất cứ nơi nào bạn muốn, Ronin-SC đều có thể giúp bạn bạn quay những thước phim ổn định một cách dễ dàng. Hãy chuyển sang chế độ thể thao để chụp các khúc rẽ nhanh, uốn lượng với những hiệu ứng chuyển tiếp sáng tạo. Khả năng chống rung cầm tay tuyệt vời của nó cũng mở ra tiềm năng cho quay chụp ảnh phơi sáng lâu và những video timelapse.

Chức năng thông minh

Ronin-SC có những tính năng nâng cao giúp người dùng ghi lại những thước phim độc đáo

ActiveTrack 3.0

Ronin-SC được tích hợp công nghệ ActiveTrack, giúp bạn theo dấu mục tiêu mình đã chọn. Sử dụng một smartphone gắn trên giá đỡ điện thoại cùng với ứng dụng Ronin để ghi lại từng chuyển động chính xác. Người dùng có thể sử dụng ActiveTrack 3.0 để chọn mục tiêu, theo dấu và duy trì độ ổn định cho video.

Chức năng xoay 360

Trục yaw có thể xoay tự do khi máy ảnh di chuyển, cung cấp cho các nhà làm phim những cách độc đáo để tạo cảnh quay.

Panorama

Tính năng này trên Ronin-SC cho phép bạn kiểm soát kích thước toàn cảnh của mình, sử dụng ứng dụng Ronin để tự động xác định các chuỗi hình ảnh và đường di chuyển của gimbal. Sau đó người dùng có thể kết hợp các hình ảnh trong mục chỉnh sửa để đạt được một bức ảnh toàn cảnh mượt mà.

Timelapse

Nhờ sự ổn định vượt trội và thuật toán thông minh, người dùng có thể nắm bắt những video timelapse một cách dễ dàng.

Motionlapse

Motionlapse cho phép bạn điều khiển chuyển động của gimbal khi thực hiện một timelapse, thêm những sự sáng tạo vào đoạn phim của bạn.


Điều khiển chuyển động

Người dùng có thể thiết lập đường di chuyển cho camera, Ronin-SC sẽ lặp lại một cách chính xác để tạo các khung hình giống hệt nhau cho các kiểu chụp khác nhau.

Force Mobile

Force Mobile cho bạn khả năng điều khiển Ronin-SC bằng cách nghiêng và xoay smartphone của mình.

Ứng dụng Ronin

Ứng dụng Ronin có bố cục được cải thiện và cung cấp trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Với khả năng truy cập nhanh vào các cài đặt cũ, hướng dẫn cân bằng máy ảnh, ứng dụng Ronin giúp các nhà làm thoát khỏi những sự phiền phức khi lắp đặt. Người dùng có thể lưu 3 cài đặt tùy chỉnh trong ứng dụng Ronin,  truy cập nhanh chóng và dễ dàng bằng nút M.


DJI Care Refresh cho Ronin-SC

Giờ đây, bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc sáng tạo với sự an tâm hoàn toàn với DJI Care Refresh cho Ronin-SC.


Bộ ổn định tối thượng

Ronin-SC là một thiết bị chống rung cầm tay tuyệt vời cho các nhà quay phim đám cưới, quay phim sự kiện, vlogger, nhà làm phim độc lập, và bất kỳ ai muốn quay những thước phim với thiết bị cầm tay chuyên nghiệp. 

Tags: ronin-series
← Bài trước Bài sau →