OSMO MOBILE 2 : UNBOXING và tính năng mới

OSMO MOBILE 2 : UNBOXING và tính năng mới

Đây là Osmo Mobile 2 là một người bạn đồng hành đáng kinh ngạc cho máy ảnh điện thoại di động của bạn. Nếu bạn tò mò về những gì đi kèm với Osmo Mobile 2 và những tính năng mới mà nó giới thiệu cho seri Osmo, hãy đọc tiếp và tìm hiểu!

Khi bạn mở bao bì, bạn sẽ thấy những món sau:

Osmo Mobile 2
Hộp xốp cứng
Dây cáp điện
Tài liệu
Hướng dẫn nhanh
Giới thiệu dịch vụ bảo hành của Osmo Shield

Osmo Mobile 2 được nằm gọn trong khung hộp xốp cứng

Thiết kế hộp vừa khít cho thân Osmo nằm chắc chắn và an toàn khi di chuyển .

Có Gì Mới ?

Với thiết kế trục gimbal và hoạt động xoay của Osmo rất giống với đời tiền nhiệm nhưng đây không chỉ là bản cập nhật về màu sắc; DJI đã thay đổi về thiêt kế và các tính năng để làm cho Osmo Mobile 2 trở thành thiết bị ổn định điện thoại thông minh lý tưởng cho mọi nhu cầu của bạn.

Thiết Kế

Bảng điều khiển mới

Các nút điều khiển trực tiếp đã được đơn giản hóa để cho phép bạn truy cập nhiều tính năng của Osmo Mobile 2 chỉ với ngón tay cái của bạn. Nút nguồn cũng tăng gấp đôi nút Chế độ để cho phép bạn chuyển đổi nhanh giữa chế độ Follow và Lock bằng một lần nhấn và căn giữa lại gimbal bằng hai lần. Chỉ báo mức pin mới cho phép bạn xem mức pin còn lại bất kỳ lúc nào.

Thanh trượt thu phóng

Liền kề từ bảng điều khiển là thanh trượt thu phóng hoàn toàn mới. Thay vì đặt một bàn tay khác trên màn hình để chụm và kéo để phóng to, chỉ cần sử dụng ngón tay cái để điều khiển điện ảnh qua một cảnh quay trơn tru, ấn tượng.

Chế độ chân dung

Khung gắn điện thoại di động giờ đây có thể xoay 90 ° để gắn điện thoại thông minh của bạn theo chiều dọc. Khả năng chụp chân dung và quay Video của Osmo giống như các chức năng camera của điện thoại .

Nhẹ hơn và nhỏ hơn

Chỉ với 485 g, Osmo Mobile 2 là thiết bị ổn định điện thoại thông minh nhẹ nhất của DJI cho đến nay, nhờ vào vật liệu hợp chất mới được sử dụng.

Pin sạc

Pin hiện được tích hợp trong bộ xử lý lên tới 15 giờ  sử dụng, nhiều gấp 3 lần so với pin Osmo Mobile duy nhất.

Cổng sạc USB

Không chỉ là pin cho Osmo sử dụng cả ngày , Bạn có thể cắm cáp sạc vào cổng sạc USB tích hợp để sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Đúng vậy, Osmo Mobile 2 giống như một chiếc pin dự phòng.

Chân Đế

Chân đế đứng cho Osmo được bổ sung thêm vào .Tấm chân đế thiết kế với khớp vừa với phần chân tay cầm Osmo giữ Osmo chắc chắn không bị nghiêng ngả để các khung hình thu được luôn chất lượng mượt mà.

Tấm chân đế thiết kế một mặt để đặt Osmo lên và mặt dưới gắn vào chân tripod chắc chắn để việc quay chụp với Osmo tiện hơn đa dạng hơn theo các trường hợp quay chụp.

Tính Năng, Đặc Điểm

Điều khiển thông minh

Osmo Mobile 2 đã thừa kế nhiều tính năng thông minh khác nhau của Osmo Mobile, bao gồm video chuyển động chậm, ảnh phơi sáng lâu và ảnh toàn cảnh tự động.

Hyperlapse

Ngoài chế độ Timelapse và Motionlapse, Osmo Mobile 2 giờ đây có tính năng Hyperlapse. Điều này cho phép bạn chụp một timelapse ổn định trong khi di chuyển tự do.

ActiveTrack ở chế độ chân dung

ActiveTrack, tính năng thông minh khóa vào bất kỳ chủ đề nào bạn chọn, cũng có sẵn trong chế độ Chân dung mới. Điều này có nghĩa là ảnh tự chụp và video phát trực tuyến của bạn sẽ chuyên nghiệp!

Dolly Zoom

Bây giờ bạn có thanh trượt thu phóng chỉ bằng một cú chạm ngón tay cái, bạn có thể thử một hiệu ứng phim nổi tiếng của Hollywood: dolly zoom. Giữ đối tượng của bạn ở giữa và phóng to trong khi đi bộ hoặc ngược lại; với chuyển động của bạn ổn định, đối tượng nằm hoàn hảo trong khung trong khi tạo hiệu ứng hình ảnh làm cho nền xuất hiện thay đổi về kích thước.

Tags: osmo-mobile
← Bài trước Bài sau →