THÔNG BÁO LỖI PHẦN MỀM TELLO
Flycam PRO muốn lưu ý rằng phần mềm cập nhật cho Tello có thể đang bị lỗi và bên dưới là tình trạng và cách khắc phục để quý khách có thể cập nhật được thông tin và xử lý .
MÔ TẢ VẤN ĐỀ
Chỉ báo tình trạng máy bay chớp bất thường Sau khi Tello được bật trên Nếu cập nhật phần mềm không thành công
CÁCH KHẮC PHỤC
Sau khi nhấn nút nguồn, chỉ báo trạng thái máy bay sẽ nhấp nháy một lần và nhấp nháy màu đỏ và sau đó tắt, hoặc đèn báo nhấp nháy màu xanh lá cây và sau đó nhấp nháy màu đỏ. Trong trường hợp này, vấn đề xảy ra do cập nhật firmware không thành công.
Nếu khách hàng báo cáo sự cố này, hãy kiểm tra xem sự cố có xảy ra sau khi nút nguồn được nhấn khi Tello tắt nguồn không. Nếu có, thực hiện như sau:
1. Kiểm tra xem Tello có thể được kết nối với một thiết bị di động. Nếu có, hãy kiểm tra xem mã lỗi 202 có được hiển thị trong ứng dụng Tello hay không. Nếu có, hướng dẫn khách hàng gửi lại sản phẩm của họ. Nếu không, hãy kiểm tra xem phiên bản phần mềm có phải là phiên bản mới nhất không.
2. Nếu không tìm thấy Wi-Fi của Tello, hãy đặt lại SSID và mật khẩu Wi-Fi và thử kết nối lại.
3. Nếu vấn đề không thể khắc phục được, khách hàng nhấn và giữ nút nguồn trong 5 giây khi tắt Tello, và thả nó ra khi đèn xanh tắt. Sau đó, chỉ báo sẽ nhấp nháy màu đỏ. Kết nối với Wi-Fi của Tello và cập nhật lại phần mềm. Kiểm tra xem vấn đề đã được giải quyết hay không.
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, khách hàng nên gửi lại sản phẩm của mình , gửi lai video khi quay bi gặp sự cố , bên hãng sẽ kiểm tra giải quyết .