6 Điều thú vị bạn có thể làm với Robomaster s1

6 Điều thú vị bạn có thể làm với Robomaster s1

6 Điều Thú Vị Bạn Có Thể Làm Với RoboMaster S1

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều thú vị bạn có thể làm với RoboMaster S1 này nhé. Từ các trò chơi vui nhộn đến lập trình sáng tạo, RoboMaster S1 mang đến cho bạn cả một thế giới phiêu lưu trong chính ngôi nhà của mình! 

RoboMaster S1 là một robot giáo dục cung cấp cho người dùng các chế độ chơi thú vị, 46 thành phần lập trình và các tính năng AI thông minh. Hôm nay chúng tôi sẽ tiến xa hơn một bước và cung cấp cho bạn một số cách thú vị để sử dụng S1 trong nhà.

 

Khiêu vũ

Mặc dù S1 là một robot giáo dục, nhưng nó có đầy đủ các tính năng thú vị bao gồm sáu mô-đun AI có thể lập trình và nó cũng hỗ trợ ngôn ngữ lập trình Scratch và Python. Vì vậy, cho dù bạn tập thể dục tại nhà hay luyện tập các bước nhảy của mình, S1 sẽ theo kịp mọi hành động của bạn!

 


Những trò chơi vui nhộn

Cuộc vui không bao giờ kết thúc với RoboMaster S1. S1 có phạm vi xoay cao độ 540 ° × 65 ° và động cơ không chổi than, cho phép bạn kiểm soát toàn quyền với bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào mà bạn có!

 

Thúc đẩy cuộc phiêu lưu trong nhà của bạn với các chế độ chơi nhiều người và các khóa học vượt chướng ngại vật. Lướt qua sàn bếp, xoay quanh bàn phòng khách và đua đến đích!

 


Bạn có thể sử dụng  sung Blaster của S1 để thực hiện các thủ thuật trong nhà thú vị. Các hạt gel không độc hại, và S1 có những hạn chế về tốc độ và góc phóng, giúp bạn vui chơi một cách an toàn và thú vị.

 

Đi dạo

Nếu bạn đang thư giãn tại nhà, tại sao không nghỉ ngơi và mang S1 ra ngoài đi dạo nhỉ? S1 có tính năng mhận dạng cử chỉ, có nghĩa là nó có thể nhận ra các cử chỉ vật lý khác nhau và đáp ứng các lệnh của bạn.

Tập đỗ xe

S1 có bốn bánh xe Mecanum, mỗi bánh được tạo thành từ 12 con lăn mang đến cho bạn chuyển động đa hướng và khả năng điều khiển tối ưu. Hãy thực hành đậu xe ở các địa điểm khác nhau xung quanh nhà của bạn.

Gửi tin nhắn

Nếu bạn muốn gửi tin nhắn cho ai đó trong nhà. Cho dù đó là một tin nhắn yêu thương hay chỉ đơn giản là muốn một lon soda trong tủ lạnh, hãy dán một tờ ghi chú vào RoboMaster S1 và để nó làm những công việc khó khăn cho bạn. S1 làm cho tất cả điều này có thể với góc nhìn thứ nhất FPV độc đáo cung cấp cho bạn tất cả các điều khiển bạn cần. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tối đa 46 thành phần khác nhau và sử dụng tính năng liên lạc nội bộ để ghi và phát tin nhắn thoại.

 

Chơi cùng nhau

Lắp ráp S1 không chỉ thú vị và mang tính giáo dục mà còn mang đến cho bạn và con bạn cơ hội hoàn hảo để tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Từ mỗi ốc vít đến từng thành phần lập trình, bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời để xây dựng S1 từ đầu. Nếu mọi thứ trở nên phức tạp một chút, các hướng dẫn và hướng dẫn toàn diện sẽ giúp bạn bắt đầu ngay lập tức.

 

Thế giới là đấu trường của bạn

RoboMaster S1 mang đến các chế độ chơi sáng tạo và trải nghiệm FPV ly kỳ ngay trước thềm nhà của bạn.

Tags: robo-master
← Bài trước Bài sau →