Hướng dẫn Livestream với OSMO Action

Hướng dẫn Livestream với OSMO Action

Cách livestream bằng Osmo Action

livestream với Osmo Action

Khám phá cách livestream với Osmo Action và chia sẻ cuộc phiêu lưu của bạn với hàng triệu người trên khắp thế giới! Đọc tiếp để khám phá các tính năng livestream Osmo Action, chi tiết các thiết lập và hơn thế nữa.

 

Khi quay lại những cuộc phiêu lưu ngoạn mục, Osmo Action có thể xử lý được mọi thứ mà bạn muốn. Từ lặn biển đến nhảy dù, máy ảnh hành động của chúng tôi mang đến hiệu suất tuyệt vời với chất lượng video 4K / 60fps rõ nét, ổn định RockSteady và màn hình kép sống động. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng bây giờ bạn cũng có thể livestream với Osmo Action của mình tới hàng triệu người trên khắp thế giới.

 

Giới thiệu Livestreaming

Livestream đang thay đổi cách người sáng tạo nội dung tương tác với những người theo dõi họ hàng ngày. Livestream video đang mở ra cánh cửa cho một thời đại mới của sáng tạo nội dung. Cho dù bạn đang quay phim trong nhà hay ấp ngoài trời, Osmo Action sẽ giúp bạn thấy một thế giới mới của livestreaming. Hãy cùng tìm hiểu những gì Osmo Action có thể làm nhé!

 

Các tính năng và công dụng livestream của Osmo

Osmo Action hỗ trợ video livestream 720p 4Mbps ổn định và tối đa 104 phút video livestream. Trước khi chúng tôi đi vào chi tiết, hãy đảm bảo bạn tải xuống phiên bản DJI Mimo mới nhất để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng phát trực tiếp.

 

Hãy cùng xem Hãy xem Osmo Action có thể đưa việc livestream của bạn lên một tầm cao mới như thế nào!

 

Các môn thể thao

Osmo Action cực kỳ nhẹ và có tính cơ động cao, khiến nó trở thành một công cụ hoàn hảo để chia sẻ những khoảnh khắc hành động tuyệt vời nhất của bạn với mọi người.

Nấu nướng

Đối với những người sáng tạo nội dung về ẩm thực, bạn có thể tăng lượng tương tác của mình bằng cách livestream những video  ẩm thực của bạn. Osmo Action có thiết kế cực kỳ bền bỉ khiến nó trở thành một thiết bị livestream lý tưởng.

 

Đi du lịch

Màn hình kép của Osmo Action là hoàn hảo cho bất kỳ buổi livestream nào. Màn hình phía trước giúp cho bạn để theo dõi khung hình của mình trong khi bạn đắm chìm người xem trong cuộc phiêu lưu của bạn.

 

 

Cách cập nhật phần mềm cho Osmo Action

Hãy làm theo những bước đơn giản như trong video dưới dây để cập nhật phần mềm cho Osmo Action nhé.

 

 

Hãy nhớ cập nhật hệ điều hành iOS và Android bạn phiên bản  mới nhất trước khi bạn thử bật chức năng livestream Osmo Action. Ngoài ra, cập nhật DJI Mimo lên ít nhất v1.2.20.

 

Cách thiết lập tính năng livestream cho Osmo Action (Facebook và YouTube)

• Kết nối Osmo Action với ứng dụng DJI Mimo và vuốt trên màn hình để chọn chức năng livestream

• Chọn nền tảng phát trực tiếp của bạn từ Facebook, YouTube và RTMP (URL tùy chỉnh cho các nền tảng khác). Lần đầu tiên bạn đăng nhập vào Facebook và YouTube, bạn sẽ được thông báo nhắc nhở để xác nhận hành động này.

• Nhấp vào cài đặt livestream để chọn các tùy chọn bao gồm tên livestream, độ phân giải, tốc độ , v.v. Bạn cũng có thể đặt livestream thành công khai hoặc riêng tư, tùy theo sở thích của bạn. Làm theo các bước này, bạn có thể đảm bảo tất cả các cài đặt của bạn đã sẵn sàng hoạt động trước khi bạn bắt đầu phát sóng.

• Bắt đầu livestream.

Cách thiết livestream Osmo Action RTMP (Nền tảng khác)

• Chuẩn bị URL RTMP livestream của bạn và sao chép nó trên smartphone;

• Kết nối Osmo Action với ứng dụng DJI Mimo và vuốt trên màn hình để chọn chức năng livestream;

• Chọn RTMP cho một URL tùy chỉnh cho các nền tảng khác;

 iOS: Nhấp vào cài đặt livestream. Nhập SSID và mật khẩu thủ công. Nếu bạn muốn sử dụng điểm phát sóng trên điện thoại thông minh của mình để livestream, hãy đặt điểm phát sóng cá nhân thành có thể phát hiện được trước khi nhập SSID và mật khẩu theo cách thủ công;

 

Android: Nhấp vào cài đặt livestream. Kết nối với Wi-Fi. Nếu bạn muốn sử dụng điểm phát sóng trên điện thoại thông minh của mình để livestream, hãy kết nối Osmo Action với DJI Mimo trước khi bạn bật điểm phát sóng. Bạn có thể cần nhập SSID và mật khẩu theo cách thủ công;

• Nhập URL RTMP của bạn. Chọn bitrate, độ phân giải và các tùy chọn khác.

• Bắt đầu livestream của bạn.

Osmo Action Livestreaming

Việc livestream mở ra một cách mới để kết nối với những người theo dõi của bạn. Osmo Action đưa cuộc phiêu lưu của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới, cho phép bạn nắm bắt và chia sẻ thế giới của mình hơn bao giờ hết.

Mua ngay

#StayHomeStayCreative

Chúng tôi rất thích xem những nội dung sáng tạo trong nhà của bạn trên Instagram, Twitter hoặc TikTok. Mỗi thứ sáu, chúng tôi sẽ trao tặng một người chiến thắng may mắn với một sản phẩm DJI Osmo. Đừng quên chia sẻ những video của bạn với hashtag #StayHomeStayCreative để có cơ hội giành chiến thắng!

Tags: osmo-action
← Bài trước Bài sau →