Điều khiển từ xa DJI Spark đáng giá như thế nào?

Điều khiển từ xa DJI Spark đáng giá như thế nào?

Điều khiển từ xa DJI Spark: Đáng giá như thế nào ?
Hầu hết các bạn đã biết rằng DJI Spark là một chiếc máy bay với kich thước nhỏ tuyệt vời chứa đầy đủ các công nghệ chính hiện tại của công ty. Spark cũng là sản phẩm DJI máy bay không người lái đầu tiên đã phát hành mà không đi kèm với bộ điều khiển từ xa chuyên dụng - trừ khi bạn mua set Spark Fly More Combo.

Nhưng liệu kiểm soát Spark chỉ với điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn đã đủ chưa ?

Bạn có thực sự cần bộ điều khiển từ xa không?

Vâng, hãy cùng FLYCAMPRO đọc tiếp để tìm hiểu một số ưu điểm và nhược điểm của tay điều khiển từ xa của dòng sản phẩm Spark này nhé ! Nào cùng bay ! 

Máy Bay Spark với Điện thoại hoặc Máy tính bảng
Đối với nhiều người, việc điều khiển máy bay không người lái bằng điện thoại hoặc máy tính bảng là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Thứ nhất, bạn sẽ không cần phải mang theo tay điều khiển bên mình giúp giảm đi sự cồng kềnh cũng như những rắc rối . Thứ 2,  Bộ điều khiển từ xa của Spark có giá 2.900.000vnđ số tiền này tương đương với hai pin Spark mới .

Mặt khác, có thêm pin phụ có nghĩa là thời gian bay của máy bay sẽ lâu hơn và các chức năng thông minh của Spark như Quick Shot cho một số hình ảnh tuyệt vời. Vì vây, nếu bạn là người mới tập chơi và chọn Spark là chiếc máy bay đầu tiên thì nên chọn smart phone để điều khiển và sau đó nâng cấp lên tay điều khiển sau .

Spark với bộ điều khiển từ xa
Như đã đề cập, việc sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn vẫn sẽ  ổn khi điều khiển máy bay Spark. Tuy nhiên, để tối đa hóa các tính năng đầy đủ của Spark, bạn sẽ cần bộ điều khiển từ xa để bay xa hơn, nhanh hơn và sẽ có những tính năng mới thú với tay điều khiển .

Một trong những sự khác biệt đáng chú ý nhất của Spark bay mà không có bộ điều khiển từ xa là thực tế bạn bị giới hạn ở khoảng cách 328 ft (100 m) với giới hạn chiều cao chỉ 50 m (164 ft). Với bộ điều khiển từ xa, khoảng cách truyền của Spark kéo dài tới 1,2 mi (2 km) trong khi tăng giới hạn chiều cao lên 500 ft (152 m).

Sử dụng tay điều khiển từ xa sẽ kích hoạt được chế độ Sport làm cho máy bay bay nhanh hơn , làm cho chiếc Spark nhỏ của chúng ta tăng lên tốc độ tối đa 31 dặm / giờ (50 kph). 

Hơn thế nữa, bộ điều khiển từ xa tương thích với và kết nối với hầu hết các kiểu máy iPhone và Android. Và khi bạn đã sẵn sàng sử dụng, thì tất cả các nút ứng dụng điều khiển đều nằm trên tay điều khiển kể cả nút điều chỉnh camera hay RTH.

Lợi ích rõ ràng ở đây là bây giờ bạn đang bay Spark với các thanh điều khiển thực tế thay vì các thanh điều khiển ảo, làm cho trải nghiệm bay cảm giác thỏa mãn hơn. Bằng cách sử dụng màn hình của bạn như một bộ điều khiển, bạn bắt đầu cảm thấy lộn xộn với những ứng dụng xung quanh màn hình quá nhiều, mất khả năng hiển thị hình ảnh liveview . Với tay điều khiển thì mọi nút điều khiển đều tập trung trên đó thành ra smartphone chỉ có hình ảnh liveview rõ ràng cho bạn dễ kiểm soát chuyến bay hơn .

Với bộ điều khiển từ xa, bạn ít nhiều nâng cấp Spark từ việc chỉ sử dụng giải trí nho nhỏ đến mức chuyện nghiệp hơn . Khi so sánh với các máy bay tự sướng khác trên thị trường,thì Spark là sự lựa chọn tuyệt vời với các tính năng đầy đủ không thua gì máy bay chuyên nghiệp .

Kết luận 
Nếu bạn là người mới sử dụng máy bay flycam và Spark là sự lựa chọn của bạn thì cũng không nên tiêu tốn quá nhiều tiền khi tậu cả thêm tay điều khiển , chỉ cần smart phone hay pad để học trước cũng rất ổn , trừ khi bạn muốn tận dụng hết các tính năng của máy bay thì tậu thêm tay điều khiển cũng không quá muộn . hãy chọn theo mục đích của bản thân nhé! 

Trong thực tế, đối với những người chưa từng mua Spark, tại sao không mua thêm Spark Fly More Combo nhỉ ? Thêm một chút tiền , bạn sẽ nhận được một máy bay không người lái DJI Spark, bộ điều khiển từ xa, hai pin bay thông minh, cánh quạt bổ sung và bộ bảo vệ cánh quạt, bộ sạc với cáp nguồn, trung tâm sạc pin, cáp micro USB, hộp lưu trữ và  túi đeo vai tiện dụng.

Cám ơn đã tham khảo . Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy truy cập : http://flycampro.vn/collections/flycam-dji-spark-series 

Tags: flycampro
← Bài trước Bài sau →