FIRMWARE mới của RONIN-S

FIRMWARE mới của RONIN-S

Phát hành firmware mới của Ronin-S
Tổng quan
Date: 19/07/2018
Firmware: v 1.3.0.20
Ronin App iOS: v 1.1.2
Ronin App Android: v 1.1.2
DJI Pro Assistant for Ronin (PC): v 2.0.0
DJI Pro Assistant for Ronin (Mac): v 2.0.0
User Manual: v 1.0

Có gì mới
Đã thêm chức năng lấy nét hỗ trợ lấy nét và lấy nét tự động , lấy nét cho Nikon D5 với các ống kính NIKKOR được hỗ trợ. Nhấn giữ nhẹ trên nút điều khiển máy ảnh của gimbal để sử dụng lấy nét tự động.
Thêm ảnh chụp và video bắt đầu / dừng kiểm soát cho Panasonic GH3 / GH4 bằng cách sử dụng cáp điều khiển RSS tùy chọn cho Panasonic (RSS-P).
Đã thêm Loại máy ảnh có thể chọn trong Ứng dụng Ronin (phiên bản phải là 1.1.2 trở lên) để tăng độ ổn định của điều khiển màn trập máy ảnh khi sử dụng IR. Đi tới Ronin App-> Create-> Camera Control để chọn loại máy ảnh khi sử dụng cáp RSS-IR.

Tối ưu hóa Motionlapse
Cải thiện độ ổn định và chất lượng hình ảnh khi chụp ảnh phơi sáng lâu trong Timelapse và Motionlapse. 
Đã khắc phục sự cố nói lắp micro khi gimbal quay nhanh và khắc phục sự cố trong đó trục cuộn sẽ tắt khi điều khiển trục xoay.
Đã khắc phục sự cố trong đó kết quả chính xác không hiển thị khi sử dụng Kiểm tra cân bằng cho trục xoay. Nghiêng nghiêng Ronin-S khi thực hiện Kiểm tra Cân bằng sao cho Ronin-S có thể tính toán chính xác kết quả thử nghiệm.

Ghi chú
Đảm bảo rằng Ronin App là phiên bản mới nhất khi cập nhật firmware.
Để Ronin-S tắt và cập nhật firmware thông qua Trợ lý DJI Pro cho Ronin bằng cách kết nối cổng USB -C trên Ronin-S với máy tính của bạn. Sau đó tiến hành cập nhật firmware. Không ngắt kết nối gimbal khỏi máy tính trong khi cập nhật.
Sau khi cập nhật hoàn tất, rút ​​cáp USB-C khỏi Ronin-S và sau đó tiếp tục bật gimbal.
Nếu Ronin-S được bật khi cập nhật chương trình firmware và máy ảnh được gắn vào, đảm bảo bảo vệ máy ảnh và ống kính khỏi va chạm vì động cơ sẽ tắt trong quá trình cập nhật.
Nếu cập nhật firmware không thành công, hãy khởi động lại Ronin-S và thử lại.
Có thể hoàn nguyên về phiên bản phần mềm trước đó.
Khi đặt khoảng thời gian cho Motionlapse, luôn thêm ít nhất một giây vào thời gian phơi sáng của bạn để cho phép chuyển động gimbal.

Tags: ronin-series
← Bài trước Bài sau →