OM 4 Hay Osmo Mobile 4 sẽ được DJI ra mắt vào ngày 26/8.

OM 4 Hay Osmo Mobile 4 sẽ được DJI ra mắt vào ngày 26/8.

Có vẻ như DJI đang chuẩn bị tung ra một gimbal điện thoại thông minh mới có tên Osmo Mobile 4, hoặc OM4.

Teo thông tin rò rỉ thì tính năng nổi bật đáng chú ý nhất của thiết bị mới này là một cơ chế gắn từ tính cho phép người dùng nhanh chóng gắn điện thoại của họ vào gimbal.

Với Osmo Mobile 3, người dùng phải trượt điện thoại của họ vào một giá đỡ trên gimbal. Điều đó hơi rườm rà và ngốn hết vài giây thời gian quay phim. OM4 (Osmo Mobile 4) sẽ có một dải từ tính và một vòng từ tính được gắn trước vào mặt sau của điện thoại để có thể gắn vào gimbal OM4.

Với mỗi lần lặp lại gimbal trên điện thoại thông minh, DJI thực hiện những cải tiến đáng kể về phần cứng. Khi công ty giới thiệu Osmo Mobile 3, nó đã làm cho gimbal có thể gập lại và thiết kế lại hình dạng để không chặn cổng sạc và âm thanh như Osmo 2. Một trong những phàn nàn lớn nhất với Osmo 3 là phần kết nối điện thoại và gimbal, vì vậy DJI đã cải tiến ngay lập tức trong phiên bản OM4.

Đối với phần mềm, có vẻ như có một tính năng thu phóng động mới tự động thu nhỏ khi máy ảnh di chuyển về phía trước. Bên cạnh đó, chúng ta có thể mong đợi các tính năng của Osmo Mobile 3, như điều khiển bằng cử chỉ và hyperlapse, sẽ được tiếp tục.

Thiết bị mới #OM4 sẽ có giá bán lẻ là 3.150.000 vnd và đi kèm với pin 2450 mAh, thời lượng sử dụng lên đến 15 giờ. 
Bạn đã có thể đặt hàng ngay với FlycamPro - DJI VietNam và nhận hàng sau 1-3 ngày nữa.

 

 

← Bài trước Bài sau →