OSMO POCKET: Full trải nghiệm sản phẩm

OSMO POCKET: Full trải nghiệm sản phẩm

#osmopocket #djivietnam #handheld #gimbal

Trong bộ phận nghiêm cứu và phát triển công nghệ của DJI,các kỹ sư đã chế tạo thành công máy ảnh gimbal cầm tay ổn định 3 trục nhỏ nhất. Thể hiện sự cân bằng hoàn hảo về cả hình thức lẫn chức năng, Osmo Pocket biến những cuộc phiêu lưu bỏ túi thành trải nghiệm điện ảnh hoành tráng. Tất cả khả năng làm phim này bên trong một thiết bị vừa vặn thoải mái trong tay bạn!

Tên tôi là Gurdhit, và với tư cách là một nhà văn và một người sành ăn điên cuồng, tôi luôn di chuyển và theo đuổi những khoảnh khắc tuyệt vời đáng để chia sẻ. Cho dù bạn đang đi dạo qua một thành phố bận rộn hoặc đi du lịch hàng ngàn dặm chỉ để thưởng thức những món ăn đặc biệt, việc có một thiết bị nhỏ gọn có thể ghi lại những khoảnh khắc đó một cách mượt mà là một sự thay đổi lớn.

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu về Osmo Pocket và khám phá cách nó đối phó với những thử thách của quay phim tự phát. Là chiếc máy ảnh cầm tay nhỏ nhất của DJI, Osmo Pocket cung cấp tiềm năng vô biên cho khách du lịch, vloggers và những người muốn nắm bắt vẻ đẹp của cuộc sống. Tôi quyết định mang theo Osmo Pocket với tôi một ngày để xem liệu tôi có thể biến những khoảnh khắc hàng ngày thành những cảnh đáng nhớ hay không. Đây là nơi hành trình của chúng ta bắt đầu.


Mở hộp và tính năng


Có cái gì trong hộp Osmo Pocket vậy?

Trước khi chúng ta đi sâu vào cuộc phiêu lưu lớn của chúng ta, hãy nhìn vào Osmo Pocket với Bao bì tối giản chứa một số mặt hàng thiết yếu:

  • Osmo Pocket ×1
  • Túi đựng × 1
  • Dây đeo ×1
  • Cáp sạc ×1
  • Smartphone Adapter (USB-C) ×1
  • Smartphone Adapter (Lightning) ×1

Osmo Pocket Top Features

Osmo Pocket Gọn nhẹ & Di động


Đúng như tên gọi của nó, Osmo Pocket là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn vừa khít với lòng bàn tay của bạn. Nhờ thiết kế di động của nó, bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì khi mang nó trong túi và quay phim suốt cả ngày.

Osmo Pocket Thiết kế tiện dụng

Thiết bị này có màu đen mờ cổ điển và có thiết kế hình trụ, bo tròn các cạnh. Tay cầm bằng vật liệu không trơn trượt và chống mồ hôi, có nghĩa là bạn có thể thoải mái quay phim suốt cả ngày.

Osmo Pocket chụp ổn định 

Trái tim của  Osmo Pocket là một gimbal cơ khí 3 trục đáng kinh ngạc giúp tự động ổn định cảnh quay của bạn, cho phép bạn tập trung nhiều hơn vào việc chụp ảnh hoàn hảo.

4K/60fps Video

Osmo Pocket có thể chụp ảnh với chi tiết ngoạn mục nhờ cảm biến 1 / 2.3 inch, ống kính góc rộng 80 ° và khẩu độ f /2.0. Nó cũng phục vụ như một công cụ mạnh mẽ để làm phim, quay video 4K / 60fps ở tốc độ 100Mbps.

Osmo Pocket có giao diện đơn giản.

Ở mặt trước của thiết bị, có màn hình cảm ứng tích hợp 1,08 inch có thể được sử dụng để xem trực tiếp hoặc phát lại và điều hướng thiết bị.

Bên dưới màn hình LED là hai nút chuyên dụng. Nút bên trái cho phép bạn chụp ảnh hoặc chọn giữa ghi hình và dừng quay video. Nút bên phải có thể được sử dụng để bật và tắt Osmo Pocket. Một cú nhấp chuột và bạn đã sẵn sàng!


ActiveTrack & FaceTrack

Để có trải nghiệm chụp ảnh thông minh và hiệu quả hơn, ActiveTrack nhận ra, theo dõi và quay phim đối tượng bạn chọn. Osmo Pocket cũng có tính năng FaceTrack tự động phát hiện khuôn mặt của bạn trong chế độ chụp ảnh tự sướng “selfie”, giúp bạn có thể dành thời gian để thưởng thức  cuộc phiêu lưu của mình.

Universal Port - Cổng mở rộng 

Cổng mở rộng Universal Port của Osmo Pocket là một giao diện mở rộng đa chức năng kết nối thiết bị với điện thoại thông minh của bạn và một số phụ kiện khác. Khi kết nối với điện thoại thông minh, bạn có thể sử dụng màn hình điện thoại thông minh để điều khiển Osmo Pocket và truy cập các tính năng của nó.

DJI Mimo 

DJI Mimo được phát triển cho bất kỳ ai muốn chia sẽ câu truyện của chính mình. Ứng dụng chuyên dụng này sẽ tự động mở khi bạn kết nối túi Osmo với điện thoại thông minh. Nó mở rộng tiềm năng sáng tạo của bạn bằng các công cụ chỉnh sửa và cung cấp nền tảng cho cộng đồng nhiếp ảnh, mở cánh cửa mới đến thế giới trực quan.

“My story” đã được phát triển cho cả người mới bắt đầu và người dùng có kinh nghiệm, cung cấp bộ chỉnh sửa mạnh mẽ để kể chuyện trực quan ở một cấp độ mới. Bạn có thể sử dụng chức năng này để tạo các video độc đáo mà bạn có thể chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội của mình.

Chế độ “story mode” là một tùy chọn thay thế khác có thể được truy cập trực tiếp từ chế độ xem “camera view”, cung cấp nhiều cài đặt chỉnh sửa đầy phong cách giúp mang đến sự sống  cho các sáng tạo của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu và bản nhạc được thiết kế chuyên nghiệp để nâng cao cảnh quay của bạn. Tính năng này sẽ sớm có sẵn để sử dụng!


Phụ kiện đa năng của Osmo Pocket

Ngoài việc cung cấp kết nối với điện thoại thông minh của bạn, Universal Port còn phục vụ như một giao diện mở rộng đa chức năng, giúp bạn sáng tạo với một bộ sưu tập các phụ kiện hoàn hảo phù hợp. Điều này bao gồm một thiết bị giúp kết nói không dây “Wireless module”, cung cấp kết nối Bluetooth, Wi-Fi và truyền dẫn để bạn có thể điều khiển gimbal bằng điện thoại thông minh của mình. Phụ kiện bổ sung sẽ sớm có mặt, bao gồm vỏ chống nước “Warterproof Case” cho phép bạn quay cảnh ở độ sâu tối đa 60 mét!

Một bước tiến mới cho thiết bị chống rung cầm tay


Osmo Pocket trân trọng mang đến một chiếc máy ảnh cầm tay đã sẵn sàng cho những khoảnh khắc to lớn trong cuộc sống. Gimbal cơ khí 3 trục của nó là tuyệt vời trong việc điều chỉnh các chuyển động không mong muốn và tạo ra cảnh quay điện ảnh mượt mà. Trong suốt buổi sáng, tôi gặp một nhóm đang tập Thái Cực Quyền trong một chiếc sân cũ kĩ. Osmo Pocket cho phép tôi tiến đến gần hơn với các hoạt động và ghi lại chúng một cách dễ dàng.


Osmo Pocket Bắt chuyển động dễ dàng

Khi mặt trời bắt đầu vào mỗi hàng ngày, tôi quyết định cho Osmo Pocket tham gia những thử thách tiếp theo. Tôi đã bật thiết bị và chọn chức năng Motionlapse bằng màn hình cảm ứng tương tác. Chế độ này cho phép bạn chụp timelapse trong khi máy ảnh đang chuyển động, giới thiệu hiệu ứng chuyển động tuyệt đẹp cho cảnh quay của bạn. Do kích thước cực kỳ nhỏ bé của nó, tôi đã có thể an toàn đặt Osmo Pocket trên một bề mặt phẳng và bắt đầu ghi âm. Sau năm phút, chiếc túi Osmo của tôi đã thực hiện xong cú Motionlapse đầu tiên của mình.

Osmo Pocket sẵn sàng cho mọi thứ

Khi bạn đang trên đà sáng tạo cho một cảnh quay thú vị, điều cuối cùng bạn lo lắng là mang theo thiết bị và phụ kiện máy ảnh cồng kềnh. Để dẫn đầu trong cuộc chơi, bạn cần phải phản ứng nhanh chóng với bất kỳ tình huống nào. Osmo Pocket thực sự là đáng giá với những khoảnh khắc. Thiết bị sẽ bật sau vài giây, và ghi hình một cách trơn tru bất cứ khi nào khoảnh khắc của bạn phát sinh.

ActiveTrack

Những hình ảnh rõ ràng, ổn định thường đạt được khi bạn sử dụng máy ảnh lớn trên chân máy. Mặc dù phương pháp này rất đáng tin cậy, nhưng các loại ảnh tĩnh này giới hạn sự tự do di chuyển của bạn và làm mọi người đã trở nên quen quá quen thuộc với việc này. Đây là lý do tại sao tôi quyết định hành động ngay và sử dụng ActiveTrack để quay phim từ một góc nhìn cá nhân hơn.

Tôi đi đến một chợ thực phẩm địa phương, nơi các cửa hàng đã đang bắt đầu các công việc chuẩn bị vào buổi sáng sớm của họ. Trong khi người bán thịt địa phương bận rộn với các hoạt động hàng ngày của anh ấy, tôi đã bật ActiveTrack bằng cách chọn anh ấy trên màn hình điện thoại thông minh của tôi. Chỉ trong vài giây, Osmo Pocket đã có thể theo dõi mọi chuyển động của anh ấy một cách chính xác. Tính năng này đã cho tôi sự tự do hoàn toàn để quay phim mà không làm phiền người khác trong các hoạt động hàng ngày của họ.


Lưu giữ những kỷ niệm của bạn

Nhiếp ảnh thực phẩm là một niềm đam mê lớn của tôi, và là một nhà văn của một blog thực phẩm, tôi sẽ chào đón bất kỳ thiết bị nào có thể nắm bắt được sự kỳ diệu của cuộc phiêu lưu ẩm thực. Với điều này trong tâm trí, tôi đã lấy Osmo Pocket ngay vào trung tâm của nhà bếp để xem nó đã được cho thách thức.

Chỉ trong vài giây, tôi có thể chụp ảnh với chi tiết tuyệt đẹp nhờ cảm biến 1 / 2.3 inch của Osmo Pocket và ống kính góc rộng 80 °. Có một thiết bị luôn sẵn sàng như Osmo Pocket biến việc đi du lịch dễ dàng và vui hơn bao giờ hết.


Osmo Pocket có chế độ Slow motion tuyệt hảo.

Osmo Pocket cũng có chế độ Slow Motion, rất dễ chọn từ menu tương tác. Chỉ trong một vài giây, mỗi phần hấp dẫn của món ăn của tôi đều được ghi lại với mọi chi tiết độ nét cao! Kết hợp chuyển động chậm và cảnh quay ổn định cung cấp một video rất ngon miệng.


Thế giới từ góc nhìn của bạn

Vào giữa ngày, tôi quyết định chơi tennis bằng 1 một cách ấn tượng. Với mong muốn mang lại cho người xem cảm giác của tôi, tôi đã sử Osmo Pocket để ghi lại góc nhìn thứ 1. Chế độ FPV khéo léo cho phép máy ảnh theo dõi mọi chuyển động của tôi, cho phép người xem trải nghiệm một video liên tục với các cú xoáy, xoay người và phép thuật toàn diện trên sân tennis!

Chế độ tự động theo mặt người

Osmo Pocket cũng có chế độ FaceTrack thông minh cho phép thiết bị tự động theo dõi khuôn mặt người, điều này khiến việc vlog và ảnh tự chụp trở nên vô cùng dễ dàng! Sau khi xoay cameravề hướng mình bằng màn hình cảm ứng tương tác, FaceTrack tự động nhận diện khuôn mặt của tôi và cho phép tôi ghi lại ngay lập tức. Tính năng này cực kỳ nhạy bén và nó có thể giữ cho khuôn mặt của tôi tập trung ngay cả khi tôi xoay thiết bị (và xoay quanh các vòng tròn).

Chế độ Panoramas của Osmo Pocket

Để chụp được điểm đến của bạn với định nghĩa ngoạn mục, Osmo Pocket có thể chụp toàn cảnh 180 ° và 3×3. Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là cách dễ dàng để có được loại ảnh này. Sau khi chọn chế độ trên màn hình tương tác của Osmo Pocket, tôi đã cầm thiết bị bằng một tay và máy ảnh tự động xoay theo các hướng khác nhau để chụp ảnh toàn cảnh.

Osmo Pocket quay đêm sống động.

Các chuyến du lịch và khám phá thường được kéo dài và vượt qua tầm với của ánh sáng ban ngày. Nhiều khung cảnh và các khoảnh khắc đặc biệt chỉ trở nên sống động trong màn đêm. Với suy nghĩ này, tôi đã đặt ra các thử thách cho Osmo Pocket trong điều kiện ánh sáng yếu. Gimbal ổn định cơ học 3 trục loại bỏ bất kỳ chuyển động không mong muốn nào và giữ cho máy ảnh hoàn toàn ổn định cho cảnh quay ánh sáng yếu.


Osmo Pocket đi theo bạn bất cứ nơi đâu.

Được phát triển với sự tiện lợi đi song song với độ bền , Osmo Pocket có thời lượng pin hỗ trợ video dài 140 phút. Tôi đã có thể mang nó ở khắp mọi nơi với tôi trong ngày và có được một loạt các bức ảnh khác nhau. Và nhờ vào phí sạc nhanh trong một giờ, tôi đã có thể tăng pin lên mức phí 90%! Sau một ngày quay phim, Osmo Pocket đã chiến thắng, đã nỗ lực vượt qua mọi thử thách.



Điểm mấu chốt


Điều gây ấn tượng nhất với tôi về chiếc Osmo này là việc chụp cảnh chuyên nghiệp mượt mà dễ dàng như thế nào. Thiết bị này cực kỳ di động và khởi động chỉ trong vòng vài giây, điều đó đã cho tôi sự tự do để quay những khoảnh khắc tự phát khi chúng phát sinh trong suốt cả ngày của tôi. Dù cuộc hành trình của tôi mang đến những gì đi nữa, Osmo Pocket đã xử lý các thử thách một cách dễ dàng. Đối với bất cứ ai tìm kiếm một thiết bị cầm tay dễ dàng nắm bắt được vẻ đẹp của cuộc sống, DJI Osmo Pocket chắc chắn sẽ mang lại.



15 Lý Thái Tổ, P1, Q10
14 Nam Đồng, Đống Đa, Hanoi
Hotline: 1900.5555.12

Tags: osmo-pocket
← Bài trước Bài sau →