Những rò rỉ và tin đồn xung quanh Phantom 5

Những rò rỉ và tin đồn xung quanh Phantom 5

Có rất nhiều tin đồn và rò rỉ xung quanh DJI Phantom 5 sắp tới, nhưng có bất kỳ điều gì đúng không? Chúng tôi lùng sục internet để tìm tất cả những tin đồn, rò rỉ, và những thông tin xung quanh chiếc Phantom 5 đang gây bão cho các tín đồ Drone hiện nay . Hãy cùng xem những điểm nổi bật của chiếc Drone này nhé ! 

PIN


Chúng tôi thấy rằng mọi người đang băn khoăn về loại pin và loại pin sẽ như thế nào, vì vậy chúng tôi cũng xem xét điều đó. Có tin đồn rằng nó có thể là 1.2 LiPo, nhưng chúng tôi cũng đã thấy những tin đồn đã tuyên bố rằng pin sẽ là thứ chưa từng thấy trước đó. Một bước đột phá trong LiPo, nếu bạn muốn.

Cũng có tin đồn rằng , Phantom 5 có thời gian sạc lâu hơn 30 phút vì thời gian bay sẽ kéo dài hơn Phantom 4 , nếu mất hơn 1 giờ để sạc cho phantom 4 thì Phantom 5 sẽ tốn thời gian lâu hơn nếu đó là đúng lý thuyết . Nhưng nếu có những đột phá khác về pin thì sẽ có những thay đổi bất ngờ hơn .

Chúng tôi thậm chí có thể nhận được một loại sạc mới hoàn toàn so với trước đây . Không có nhiều thông tin hay tin đồn xung quanh việc này, nhưng rất nhiều tuyên bố đang được thực hiện về một loại bộ sạc DJI mới sẽ được tiết lộ với Phantom 5.

CAMERA 

DJI nổi tiếng vì chất lượng Camera thuộc hàng đầu bảng , vì vậy chúng tôi tò mò muốn xem có tin đồn nào về camera Phantom 5 hay không ? và chúng tôi tìm thấy khá nhiều suy đoán và cho rằng có sự cải tiến trên cụm camera.

Một số người nói rằng nó sẽ bao gồm một loại gimbal mới sẽ vượt trội hơn bất kỳ loại nào khác trên thị trường. Cụ thể hơn, nó sẽ là một loại gimbal 360 độ mới có thể chụp ảnh và quay video rõ nét, ngay cả khi nó ở tốc độ cao lên đến 50mph.

Mặc dù, không phải ai cũng đồng ý. Một số người đã suy đoán rằng máy ảnh không thay đổi gì cả, nói rằng không cần cải tiến vì các camera trước đã ở 4K, vậy tại sao tiếp tục nâng cấp camera . 

Một người dùng Twitter tên là OsitaLV (người đã xuất bản các phát hiện đáng tin cậy về máy bay không người lái trước đây) gần đây đã rò rỉ bốn hình ảnh về nguyên mẫu được cho là nguyên mẫu Phantom 5, cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn về máy ảnh:

Nó trông rất giống với Phantom 4 Pro, nhưng với một vài khác biệt. Một trong những chính là máy ảnh, trong đó có một ống kính 50 mm, cũng có một nút  ống kính, mà chỉ ra rằng người dùng sẽ có thể thay đổi ống kính trên bay không người lái cho các loại khác nhau của nhiếp ảnh / quay phim. Các gimbal có một nút là tốt.

 

THỜI GIAN BAY


Như chúng tôi đã nói trước đó, tin đồn từ CES vào tháng 2 cho rằng Phantom 5 sẽ có thời gian bay dài tới 30 phút với một lần sạc, nhưng một số người nói rằng nó thậm chí có thể lên đến 33 phút. Những người khác đang tuyên bố rằng nó thậm chí có thể là 40 phút trên một lần sạc, điều này có ý nghĩa nếu những tin đồn về một pin chưa từng thấy trước đó thực sự là sự thật.

Những người khác cũng nói rằng khi Phantom 5 ở Chế độ Sport , bạn có thể bay được lâu hơn 30 phút trung bình, điều này dường như không đúng với Chế độ Sport thường tiêu hao pin nhanh hơn. Tuy nhiên, đây là tất cả những tin đồn, vì vậy không có gì quá vững chắc.

HỆ THỐNG TRUYỀN TÍN HIỆU


Trong hệ thống truyền tín hiệu , nhiều người đã suy đoán rằng nó sẽ có những cải thiện đối với luồng truyền HD trực tiếp, cùng thiết bị thông minh và nó sẽ được cải thiện tốt từ bộ truyền tín hiệu của Phantom 4. Phạm vi phát được cho là cải thiện,  đạt tầm bay 8-10 KM, tương đương khoảng 5-6 dặm.

Công tắc Chế độ trên máy bay, nút P, sẽ giữ tất cả các cài đặt, tính năng và sẽ cho phép Phantom 5 đạt tốc độ khoảng 22mph. Nút chuyển Chế độ Sport , nút S, sẽ cho phép tốc độ cao hơn mà không làm hao pin quá nhanh, nút Chế độ Altitude Mode, nút A, sẽ có các chức năng tương tự khi so sánh với bộ truyền tín hiệu của Phantom 4, nhưng nó cũng sẽ duy trì độ cao thích hợp hơn và các chức năng tổng thể trên tay điều khiển được nâng cấp .


CÁC TÍNH NĂNG

Các tính năng chính của Phantom 5 được đặc biệt chú ý trong các lời đồn đại và rò rỉ thông tin thì cũng hơn 50% là chính xác . Vậy ở Phantom 5 có những tính năng gì được trông chờ ?

Đối với người mới bắt đầu, tính năng chống va chạm hiện là Hệ thống cảm biến trở ngại 360 mới, đánh bật tất cả các đối thủ khác ra khỏi cuộc cạnh tranh . Nó có cảm biến chống va chạm trên tất cả các bên nên việc gặp tai nạn không có khả năng xảy ra, Với sự đột phá như vậy, thậm chí chúng ta còn có thể thấy đèn chống va chạm trên máy bay không người lái.

Chúng tôi cũng có thể có chế độ máy bay mới hơn sẽ được ghép nối với các chế độ cũ hơn. Ví dụ: Tự động cất cánh và đáp đất , tự động Return To Home , . Chúng tôi cũng có thể thấy GPS, được cho là cải thiện đáng kể, các tính năng phụ thuộc, chẳng hạn như TapFly, ActiveTracking và các tính năng không cần GPS trong khi ở Chế độ Sport. Trên thực tế, Chế độ Sport được cho là đã thay thế hoàn toàn Chế độ trên máy bay với mục đích cung cấp thêm 10 phút cho thời gian bay, nhưng chúng tôi không thể chắc chắn được.

Phantom 5 trong các bức ảnh bị rò rỉ bởi OsitaLV dường như có vỏ nhôm, vỏ bọc bằng nhựa và bộ phận hạ cánh bằng nhựa, giống như DJI Inspire 2:

Chúng tôi cũng có thể thấy một số tính năng được liệt kê dưới đây : 
 Ứng dụng Companion App sẽ ngay lập tức kết nối với thiết bị thông minh của bạn và hiển thị ảnh được chụp

 Phần mềm Director tích hợp cho phép bạn chỉnh sửa văn bản và âm nhạc ngay trong video nếu bạn muốn làm như vậy

 Chế độ la bàn kép được cài đặt sẵn

 Chế độ điều hướng trực quan sẽ hoạt động với bất kỳ chế độ máy bay thông minh nào khác

 Theo dõi tự động khóa vào bất kỳ đối tượng nào bạn chọn, bao gồm những người như bản thân bạn, về cơ bản là Chế độ theo dõi được sửa lại

 Chế độ Autonomy Mode để dễ dàng chuyển đổi 

 Đèn LCD cho khả năng hiển thị tốt hơn, đặc biệt tốt nếu bạn bay vào ban đêm hoặc trong khu vực thiếu ánh sáng

THÔNG SỐ KĨ THUẬT


Rõ ràng là Phantom 5 sẽ là một quadcopter, nhưng điều thú vị là tin đồn đang tuyên bố nó có vẻ giống như Phantom 4, nhưng nó sẽ có thiết kế ngoại hình hoàn toàn khác và sẽ chắn chăn hơn khi nó được ra mắt .

Kích thước có thể là 16 x8.6 ”x12.6”, với trọng lượng khoảng 8.5lbs.

Nó đươc đồn đại rằng tốc độ có thể đạt được lên đến 55mph, Có 2 màu sắc trắng và đen để bạn lựa chọn và rằng các động cơ sẽ được nâng cấp lên tầm mới.

Có tin đồn rằng có thể lên tới 6 mét mỗi 20 feet trong không khí, điều này chứng tỏ nó hoạt động rất nhanh.

CÁC TIN ĐỒN KHÁC : 


Một số tin đồn và rò rỉ mà chúng tôi thấy không thực sự phù hợp với chiếc Phantom 5 nhưng vẫn không thể không có ngoại lệ . Dưới đây là những tin đồn và rò rỉ còn lại mà chúng tôi đã tìm thấy, những tin đồn này chưa được xác thực chỉ mang tính tham khảo : 
 Tuân thủ các quy định Phần 107 của FAR thông qua Ứng dụng Go DJI sẽ được cải thiện đáng kể so với tất cả các mẫu Phantom khác

 Ứng dụng DJI Go bây giờ sẽ có thể hiển thị và cảnh báo bạn nếu bạn vượt quá bất kỳ giới hạn và quy định FAA nào, chẳng hạn như để giới hạn không gian không gian pháp lý vượt quá tốc độ cho phép, v.v.

 Tiếng ồn khởi động sẽ giảm ở mức tối đa ovà thực sự được cải thiện để bay êm hơn nhiều.

Thùng xốp lưu trữ mới được cho là một cải tiến lớn, lần này được làm bằng xốp để đảm bảo rằng nó nhẹ hơn, bền và dễ dàng di chuyển hơn nhiều .
Trong khi đây chỉ là những tin đồn, nhưng vẫn hi vọng có một chiếc Phantom 5 có các tính năng mà mọi người đang trông chờ .
Tất cả những người sử dụng máy bay không người lái đều hào hứng với những gì DJI Phantom 5 có thể mang đến , và trong khi có nhiều tin đồn và rò rỉ có thể sẽ không đúng vào cuối cùng, chắc chắn rằng đây sẽ là một thứ đặc biệt 

Bạn muốn biết thêm về những gì DJI có thể mang đến trong tương lai? Hãy tham khảo những dòng sản phẩm DJI trước đây theo link : 

http://flycampro.vn/collections/phantom-series

← Bài trước Bài sau →