Lộ diện tên sản phẩm Drone mới của DJI

Lộ diện tên sản phẩm Drone mới của DJI

Ngay sau khi bộ điều khiển mới nhất của DJI xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang FCC thì Một mẫu drone khác sắp ra mắt của DJI cũng đã được tiết lộ.

dji ra mắt máy bay drone mới tháng 4 năm 2020 mang tên Mavic Air 2


Tiêu đề chính thức của thiết bị trong hồ sơ chính là "Mavic Air 2", chấm dứt các suy đoán về tên của thiết bị sắp ra mắt trong quý 2 năm 2020 này. 
Vậy là DJI Mavic Air 2 sẽ là máy bay không người lái tiếp theo bước ra từ gã khổng lồ công nghệ DJI.
Vẫn chưa rõ DJI Mavic mới sẽ có cảm biến gì. Mavic Air đời đầu có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây ở tốc độ bit khá 100Mbps và 12MP từ cảm biến CMOS 1 / 2,3 inch của nó, giống như Mavic 2 Zoom nhưng nhỏ hơn Mavic 2 Pro cảm biến inch. Có thể Mavic air 2 mới sẽ mang đến sự hỗ trợ cho cấu hình màu mới hoặc video HDR, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem.

dji mavic air 2

Mavic Air 2 sẽ nằm giữa Mavic Mini và dòng Mavic 2 nổi tiếng, khiến nó trở thành sự kết hợp tuyệt vời giữa kích thước nhỏ và sức mạnh, Rất hy vọng máy bay drone mới này sẽ bao gồm một số tính năng có trong dòng Mavic 2 như tránh chướng ngại vật 360 độ, OcuSync 2.0 và đèn LED hướng xuống dưới.

remote mavic air 2

Bộ điều khiển có một thiết kế mới ấn tượng, và lớn hơn nhiều so với mavic air đời đầu. có vẻ như bạn sẽ gắn điện thoại của mình lên trên đỉnh của bộ điều khiển, thay vì bên dưới nó.
Máy bay không người lái mới Mavic Air 2 cũng sẽ bao gồm cảm biến ADS-B mới cho phép máy bay không người lái nhận và cho các máy bay khác trong khu vực biết nó ở đó, một thông báo sẽ được hiển thị trong ứng dụng cho bạn biết có một chiếc drone khác đang ở gần đó. 

mavic-air-2-vietnam

Có vẻ như DJI Mavic Air 2 sẽ tránh chướng ngại vật 360 độ, nếu những bức ảnh bị rò rỉ là chính xác. Một bức ảnh đã cho thấy có hai cảm biến phía sau ở mặt sau, điều đó có nghĩa là nó sẽ là một bước tiến so với cảm biến môi trường ba hướng của Mavic Air hiện tại.


Rõ ràng, DJI đang có một chiến lượt khôn ngoan. Khi nói đến dòng sản phẩm drone DJI Mavic. DJI lấy tất cả các tính năng tốt nhất từ ​​DJI Mavic 2, bao gồm cả thiết kế máy ảnh / gimbal và thậm chí gần như chắc chắn là OcuSync 2.0, và cung cấp nó trong một chiếc máy bay nhỏ hơn, đơn giản hóa, đồng thời giảm giá mạnh. Và đè bẹp bất cứ đối thủ nào còn lại.

Tương tự với Mavic mini, Nhiều người ban đầu đã viết DJI Mavic Mini như một máy bay không người lái đồ chơi, cho đến khi họ thực sự cầm trên tay và phát hiện ra rằng nó giữ tốt trong điều kiện gió mạnh, có phạm vi điều khiển thực sự tốt, cung cấp hình ảnh tĩnh tốt và vượt trội so với DJI Mavic Air về chất lượng video mặc dù nó bị giới hạn ở độ phân giải 2,7K.

Mavic Air 2 có khả năng sẽ vượt quá cân nặng 250 gram, và với trọng lượng này thì tại các nước cho phép sử dụng drone các pilot sẽ phải đăng ký sử dụng với chính phủ.
Hai tính năng sẽ làm cho bất kỳ người đam mê drone nào hài lòng, sẽ là mức giá dự kiến ​​là 799$ cho DJI Mavic air 2 và thực tế là nó gần như chắc chắn sẽ có kết nối OcuSync 2.0 mạnh mẽ.

FlycamPro có chút nghi ngại rằng Mavic air 2 sắp được phát hành sẽ cạnh tranh với DJI Mavic 2 Zoom (mặc dù nó không có được tính năng zoom quang học) về chất lượng hình ảnh và video.
Tất cả chúng ta, những người mê drone đều đang trông trờ vào ngày phát hành sản phẩm này. Liệu có thể đặt mua Mavic air 2 sớm và trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Mavic air2 tại Việt Nam?
Mua máy bay dji mavic air 2 chính hãng từ nhà phân phối chính thức ở đâu?
DJI Mavic Air 2 sẽ có giá bán bao nhiêu?
Các hông số kỹ thuật, bao gồm thời gian bay và cảm biến camera chưa được biết ở giai đoạn này, nhưng FlycamPro - DJI VietNam sẽ cập nhật cho bạn khi chúng tôi có được thông tin. 


← Bài trước Bài sau →