DJI OSMO ACTION và máy ảnh của điện thoại: không chỉ là chụp ảnh

DJI OSMO ACTION và máy ảnh của điện thoại: không chỉ là chụp ảnh

DJI Osmo Action và máy ảnh của điện thoại : Không chỉ là chụp ảnh

Những tính năng đáng kinh ngạc mà Osmo Action sở hữu khiến nó trở thành thiết bị hoàn hảo để ghi lại những thước phim ở bất cứ nơi đâu một cách cực kỳ mượt mà.

Cũng thật thuận tiện khi dùng điện thoại thông minh và các thiết bị di động để chụp ảnh và video. Tuy nhiên, các thiết bị này có một số khuyết điểm nghiêm trọng. Sau đây, chúng tôi sẽ so sánh chúng với sản phẩm Osmo Action mới của DJI để cho bạn thấy lý do tại sao những ai muốn tăng chất lượng cảnh quay hoặc ảnh chụp của mình nên dùng thử chiếc camera hành động tiên tiến này.

Chống nước lên đến 11 mét

Trong khi hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chỉ có khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 2 mét, nhưng Osmo Action có thể đạt đến độ sâu tới 11 mét. Điều này biến nó trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần sử dụng tại hồ bơi, bãi biển hoặc bất cứ nơi nào khiến bạn có thể bị ướt.

Nếu cần phải lặn sâu hơn 11 mét, bạn chỉ cần sử dụng vỏ chống nước cho Osmo Action, vỏ chống nước giúp Osmo Action có thể chống nước tới độ sâu đến tận 60 mét.

Cực kỳ ổn định

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều có những trải nghiệm đáng tiếc khi ghi lại những thước phim trong khi tay quá run. Nhờ RockSteady, công nghệ ổn định tiên tiến của Osmo Action,  chỉ cần một lần nhấn nút là bạn đã đạt được độ ổn định như một thiết bị chống rung vậy. Cho dù bạn đạp xe leo núi xuống một con đường đất, hoặc quay phim trên một địa hình gập ghềnh thì cảnh quay vẫn rất mượt mà. Bạn còn có thể chia sẻ ngay đoạn phim đó trên các trang mạng xã hội với ứng dụng DJI Mimo đi kèm.

Đủ mạnh mẽ để chịu được va đập

Thật tiện dụng khi chụp ảnh với điện thoại thông minh, nhưng chúng cũng dễ bị rơi và hư hại. Với Osmo Action, lo lắng màn hình bị nứt sẽ không còn nữa. Hai màn hình chống trầy xước và thân máy chắc chắn, bền bỉ giúp nó sẵn sàng cho mọi sự cố ngoài ý muốn.

Dưới đây là bài thử nghiệm độ cứng cáp  của Osmo Action:

Nhìn ngắm mọi thứ với ống kính góc rộng Osmo Action

Cho dù đó là một chuyến đi để đời đến Châu Âu hay một chuyến đi nghỉ cuối tuần với bạn bè, hãy yên tâm rằng bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ cảnh quay nào. Trường quan sát Osmo Action Rush 145° sẽ ghi lại mọi thứ giống hệt tầm nhìn của bạn, đảm bảo cảnh quay của bạn chi tiết như trải nghiệm.

Pin bền bỉ

Ngay cả khi điện thoại thông minh của bạn được sạc đầy thì cũng không thể đủ cho một ngày dài quay phim hoặc cho những hoạt động khác. Osmo Action cho phép bạn tránh khỏi những vấn đề đó và thậm chí Osmo Action còn có thể ghi liên tục trong tối đa 135 phút cho một lần sạc.

Ngay cả khi pin hết, bạn chỉ cần thay pin khác vào và tiếp tục quay.

Được thiết kế để Vlogging và selfie một cách dễ dàng

Với màn hình phía trước 1,4 inch, Osmo Action cho phép bạn chỉnh sửa ngay trong khung ảnh một cách dễ dàng. Hầu hết các điện thoại thông minh đều có camera phía trước 7MP có thể quay video 1080P, nhưng màn hình phía trước Osmo Action, cho phép bạn chụp ảnh 12MP và ghi 4K / 60fps ở cả định dạng JPEG và DNG, giúp bạn kiểm soát hoàn toàn công đoạn chỉnh sửa.

Cho dù bạn là một vlogger hay chỉ đơn giản là muốn có những bức ảnh tự sướng đẹp hơn, Osmo Action là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Tùy Chỉnh dễ dàng
Với chế độ tùy chỉnh của Osmo Action, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa thông số cho cảnh quay của mình. Tùy chỉnh nhiều cài đặt khác nhau như timelapse, tốc độ màn trập và nhiều hơn nữa. Nếu bạn thích một cài đặt nào đó, bạn thậm chí có thể lưu nó dưới dạng một tùy chỉnh và sử dụng lại bất cứ lúc nào.

Phụ kiện

Nâng cấp trải nghiệm của bạn bằng cách dùng những phụ kiện Osmo Action phù hợp với nhu cầu của bạn. Từ tay cầm phao và đèn gắn, đến giá treo cho ván lướt sóng và xe đạp, khả năng là vô tận! Ngoài ra, với những bộ lọc cho camera, thật dễ dàng để thử nghiệm với tốc độ khung hình, ánh sáng và hơn thế nữa để nâng cấp bức ảnh của bạn.

Tags: osmo-action
← Bài trước Bài sau →