Cận cảnh Mavic Pro Platinum

Cận cảnh Mavic Pro Platinum

DJI đã phát hành Mavic Pro Platinum mới. Bạn có thể có nhiều câu hỏi về sản phẩm mới này. Ví dụ, làm thế nào để Mavic Pro Platinum vượt qua Mavic Pro cổ điển? Nó sẽ được dễ dàng hơn để sử dụng? Còn máy ảnh thì sao? Vì vậy, không do dự, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn Mavic Pro Platinum và trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

Sự Khác Biệt Giữa Mavic Pro Platinum VS Mavic Pro

Hình Dáng 

Mavic Pro Platinum có phủ lớp màu bạch kim sang trọng. So với Mavic Pro, nó có thể bay lâu hơn và êm hơn, mang lại cho bạn cảm giác bay đã hơn.

Mức Độ Tiếng Ồn

Với thiết kế khí động học hoàn toàn mới, cánh quạt 8331 cung cấp cho Mavic Pro Platinum một kiểu kiểm soát tiếng ồn đầy ấn tượng và các trình điều khiển ESC FOC cung cấp dòng sinusoidal để tăng độ ổn định cho máy bay.

Để thời gian bay tăng và hoạt động êm hơn, tích hợp các bộ điều khiển tốc độ điện tử mới (ESC) và những cánh quạt được thiết kế mới, tương thích với dòng Mavic Pro hiện tại.

                       (Mức Decibel của Mavic Pro Platinum trong vòng 1 mét)

                          (Mức Decibel của Mavic Pro trong vòng 1 mét)

Hiệu Suất Hoạt Động

Hiệu quả hoạt động tổng thể của Mavic Pro Platinum cũng tăng lên. Chúng tôi đã bay Mavic Pro và Mavic Pro Platinum trong cùng một lúc . Hóa ra Mavic Pro Platinum có thể bay tới 30 phút (với tốc độ không đổi 25 km / h) nhờ hệ thống động cơ cải tiến, lâu hơn 3 phút so với thời gian bay tối đa của Mavic Pro.

Sử dụng công nghệ truyền tải hình ảnh OcuSync HD cho phép Mavic Pro Platinum cung cấp khoảng cách truyền tối đa 7 km (tương thích với FCC ) và xem trước 1080p theo thời gian thực, làm cho chuyến bay của bạn trở nên thú vị hơn.

Điểm Giống Nhau Giữa Mavic Pro Platinum VS Mavic Pro

Vượt Chướng Ngại Vật 

Mavic Pro Platinum cùng sử dụng một hệ thống Vision Forward và Downward Vision System như là Mavic Pro.

Khi gặp trở ngại (với các chướng ngại vật rõ ràng ) phía trước nó, máy bay sẽ di chuyển tự động để tránh tai nạn. Hệ thống Downward Vision System cho phép máy bay di chuyển chính xác khi bay trong nhà hoặc ở những nơivkhông có tín hiệu GPS.

Trục Gimbal Nhỏ Nhất

Mavic Pro Platinum được trang bị gimbal ổn định nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm của DJI để bạn có thể có hiệu ứng chụp ổn định và trơn tru. Máy quay chuyên nghiệp của nó có thể chụp các video C4K và 12 M pixel , RAW hoặc JPEG. Với ống kính 28 mm f / 2.2 và thời gian phơi sáng 8 giây, bạn có thể ghi lại bất cứ thứ gì bạn thích bất cứ lúc nào.

Kích Thước

Với cánh quạt có thể gập lại, thật dễ dàng mang theo Mavic Pro Platinum khắp mọi nơi. Kích thước của máy bay khi gấp lại là 83x83x198 mm, và trọng lượng là 734 g, làm cho nó thành chiếc Drone có tính di động cao .

← Bài trước Bài sau →