Bạn có biết DJI đã sản xuất ra bao nhiêu thế hệ máy bay Flycam ?

Bạn có biết DJI đã sản xuất ra bao nhiêu thế hệ máy bay Flycam ?

Mavic Series
DJI Mavic Pro là quadcopter có thể gập lại đầu tiên của công ty và máy bay không người lái thân thiện với du lịch thậm chí còn có máy ảnh 4K. Các Mavic Pro Platinum là phiên bản cập nhật, trong khi mới hơn năm 2018. Mavic Air là một quadcopter được thiết kế lại được thực hiện để nhỏ gọn hơn.

Inspire Series


Inspire 1 đã được công bố vào tháng 11 năm 2014, và Inspire 2 đã được công bố chính xác hai năm sau đó.

Spark Series

DJI Spark là quadcopter nhỏ nhất của công ty và máy bay không người lái được phát hành năm 2017 được chế tạo cho ảnh tự chụp và khách du lịch.

Agras Series


MG-1MG-1S là những chiếc máy octocopters DJI được chế tạo chủ yếu để sử dụng trong nông nghiệp, vì vậy chúng có thể phun thuốc trừ sâu dạng lỏng, phân bón và thuốc diệt cỏ.

Matrice Series


Chiếc UAV có khả năng tải nặng này được gọi là Matrice có sẵn trong các mẫu khác nhau: 100, 200, 210, 210 RTK và 600. Matrice 600 được tạo ra để sản xuất phim, trong khi các mẫu khác phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp.

Spreading Wing Series


Spreading Wing Series đầu tiên được phát hành vào năm 2014. Loạt máy DSLR có khả năng này có sẵn trong bốn kiểu khác nhau: S800, S800 EVO, S900 và S1000.

Wind Series


DJI Wind 4 và DJI Wind 8 là hai octocopters tùy chỉnh theo yêu cầu có thể gập lại, chống bụi và chống nước. Những chiếc máy bay không người lái cấp công nghiệp này có thể được tùy chỉnh để sử dụng cụ thể, vì vậy giá của họ phụ thuộc vào những gì họ được xây dựng. Những máy bay không người lái DJI này là các biến thể của DJI Agras, được xây dựng cho mục đích nông nghiệp.

Flame Wheel Series


Bộ nền tảng bay đa hướng này được sản xuất theo ba kiểu khác nhau: F330, F450 và F550. The Flame Wheel F550 được phát hành vào năm 2012, nhưng loạt bài này vẫn còn nhiều hơn khả năng chụp cảnh hành động đóng gói như cuộc giải cứu lướt sóng lớn này.

Phantom Series


DJI Phantom quadcopters mở đường cho UAV tiêu dùng, kể từ khi mô hình đầu tiên được phát hành vào tháng 1 năm 2013. Một vài thế hệ và các biến thể mô hình sau đó, Phantom 4 Pro được tạo ra với cảm biến 1 ”20 MP mang tính cách mạng.

Máy bay không người lái DJI khác
Các phiên bản dronfe khác như DJI Phantom 4 Chinese New Year EditionObsidian không được thêm vào vì chúng khác biệt về mặt thẩm mỹ.

Chúng tôi tính tổng cộng có 39 máy bay không người lái, nhưng DJI chắc chắn sẽ phát hành các mẫu máy bay mới hơn và thêm vào dòng sản phẩm ngày càng phát triển của họ.

← Bài trước Bài sau →