Bạn biết gì về sản phẩm Refurbishes chính hãng của DJI?

Bạn biết gì về sản phẩm Refurbishes chính hãng của DJI?

BẠN BIẾT GÌ VỀ SẢN PHẨM REFURBISHED CHÍNH HÃNG CỦA DJI ?

 


* Sản phẩm refurbished là gì?
Các sản phẩm được gửi trả lại từ khách hàng trong vòng 7 ngày sau khi mua sẽ được kiểm tra, làm mới, đóng gói lại, và bán dưới dạng các sản phẩm được tân trang (refurbished) bởi chính hãng DJI.



* Liệu chất lượng sản phẩm của DJI được nâng cấp có đảm bảo?
Tất cả sản phẩm Refurbished của DJI, sau khi được làm mới lại đều phải thông qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên môn của DJI, cam kết đạt những tiêu chuẩn xuất xưởng của DJI.

* Quy trình làm mới như thế nào?
Sản phẩm hoàn về trong vòng 7 ngày --> Vệ sinh và kiểm định --> Kiểm tra chức năng và test bay --> Kiểm tra các phụ kiện kèm theo --> Đóng gói như mới và dán nhãn Refurbished

1- Đánh giá thiệt hại
Kiểm tra chuyên sâu để xác định nguyên nhân của bất kỳ sự cố nào trước đó nếu có.
2- Thay thế
Thay thế các bộ phận bị hư hỏng hoặc bị lỗi bao gồm vỏ máy bay và các mô-đun cảm biến. Các thành phần mới được đánh dấu bằng số emei mới để dễ dàng kiểm tra cho việc bảo hành.
3- Kiểm tra chức năng
Kiểm tra các tính năng không bay bao gồm gimbal, bộ điều khiển từ xa, pin và nhiều thứ khác.
4- Kiểm tra Chuyến bay
Đội ngũ kỹ thuật của DJI sẽ bay test thực tế để kiểm tra tất cả các hệ thống bay bao gồm động cơ và hệ thống truyền dẫn tín hiệu.
5- Xử lí dữ liệu
Nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới nhất, xóa thông tin chuyến bay nếu có trước đó và reset máy bay như một máy hoàn toàn mới.
6- Kiểm tra cuối cùng
Kiểm tra lại lần cuối các chi tiết bên ngoài vỏ của sản phẩm, thay thế khi cần thiết để đảm bảo mọi chi tiết được hoàn hảo như mới,
7- Đóng gói
Kiểm tra và thêm vào đầy đủ các phụ kiện, cánh quạt, bộ giảm chấn, tài liệu hướng dẫn trước khi đóng gói hoàn thiện sản phẩm.

* Chính sách bảo hành cho các sản phẩm refurbished như thế nào?
Các sản phẩm làm mới - Refurbished có chế độ bảo hành, hậu mãi hoàn toàn giống như một sản phẩm mới.

* Làm sao để nhận diện các sản phẩm Refurbished mởi chính nhà máy của DJI?
Các sản phẩm refurbished được đóng gói hoàn toàn giống như 1 sản phẩm mới với đầy đủ các seal , tem, nhãn. chỉ duy nhất bên ngoài thùng sản phẩm có thêm têm Refurbished Unit , đồng thời mã emei bảo hành sẽ có thêm chữ “R” đằng sau cùng. Việc thêm mã "R"nhằm giúp DJI quản lý các lô hàng, nó hoàn toàn không được dùng để phân biệt các dịch vụ sau mua.

* Mua các sản phẩm refurbished ở đâu?
Nếu bạn muốn mua các sản phẩm làm mới - Refurbished bạn nên mua tại đại lý uỷ quyền để đảm bảo không mua phải hàng dựng mạo danh hàng Refurbished của chính hãng.




← Bài trước Bài sau →