2 Tính năng nổi trội của Mavic Air mà người dùng nên biết

2 Tính năng nổi trội của Mavic Air mà người dùng nên biết

Mavic Air là sản phẩm vừa mới lên kệ cách đây không lâu. Đây là sản phẩm mới nhất của nhà DJI thuộc phân khúc giá tầm trung dành cho những người dùng du lịch. Chiếc Mavic Air là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 người tiền nhiệm là Mavic ProDJI Spark. Hãy cùng Flycampro.vn tìm hiểu 2 tính năng nổi bật của chiếc Mavic Air mới nhất của nhà DJI trong bài viết dưới đây.

KHẢ NĂNG GHI HÌNH SIÊU VIỆT MAVIC AIR

Đầu tiên, hãy xem tính năng Mavic Air nổi bật đó là khả năng ghi hình, Mavic Air có camera 12MP, cảm biến 1/2.3” CMOS, tức tương tự như Macvic Pro. 

Hệ thống chống rung gimbal của Air là 3 trục thay vì chỉ chống rung 2 trục như Spark. Cụm camera này có thể quay video 4K 30fps với bitrate 100Mbps hoặc FullHD 120fps.

Máy cũng chụp ảnh RAW 12MP, chụp panorama 180°, chụp panorama hình cầu với độ phân giải 32MP.

Máy cũng có khả năng chụp ảnh HDR sẽ cho người sử dụng có những bức ảnh đẹp nhất, chân thật nhất, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong các chuyến đi cùng bạn bè và người thân.

HỆ THỐNG CẢM BIẾN CHỐNG VA CHẠM HIỆN ĐẠI

Trên chiếc Mavic Air này còn có hệ thống cảm biến va chạm đầy đủ như các dòng Drone lớn, có thể nhận biết các vật thể ở phía trước, sau và trên đỉnh máy. DJI trang bị thêm cho chiếc Mavic Air này hệ thống lái tự động mới mà hãng gọi là ‘Flight Autonomy 2.0’, giúp định vị chủ thể Theo thời gian thực bằng cách sử dụng các cảm biến và camera để dựng nên bản đồ 3D. Nhờ vào bản đồ 3D, Mavic Air sử dụng các dữ liệu từ bản đồ 3D để dùng cho hệ thống điều khiển bay nâng cao nhằm tránh các vật cản. Nói cách khác là máy sẽ đọc được thứ gì đang ở trước mắt để tránh chứ không chỉ chờ các cảm biến báo về. Gíup người dùng tránh được các vật cản trước mắt, sẽ không làm gián đoạn chuyến bay.

Trên đây là hai tính năng nổi trội nhất của Mavic Air mà chúng tôi đã giới thiệu đến với các bạn. Nếu bạn muốn mua mavic air chính hãng với giá tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với Flycampro.vn. Chúng tôi cam kết Flycampro.vn là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối mavic air với giá tốt nhất thị trường.

Tags: mavic-air
← Bài trước Bài sau →