So sánh DJI Mavic Air vs Mavic Pro: đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

So sánh DJI Mavic Air vs Mavic Pro: đâu là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Đầu năm 2018, DJI cho ra mắt drone với sức canh tranh vô cùng lớn DJI Mavic Air (Tuyệt đối đừng nhầm lẫn giữa Mavic Air và Mavic 2) Tân binh này nhà DJI còn được coi là một trong những chiếc drone khiến nhiều tay chơi khao khát sở hữu bởi tính năng không kém cạnh gì so với Mavic Pro. Bạn muốn có một chiếc drone chuyên nghiệp cho riêng mình nhưng đang phân vân giữa Mavic Air và Mavic Pro? Ở bài viết này, bằng cách sử dụng phiên bản Beta của ứng dụng DJI GO 4, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những so sánh chi tiết nhất về hình dáng cũng như nhiều tính năng quan trọng của hai chiếc flycam nhà DJI: DJI Mavic Air Mavic Pro.

MAVIC AIR LÀ GÌ?
Mavic Air là một chiếc máy bay có nhiều điều để suy nghĩ . Nó không phải là Mavic 2, nhưng nó tốt hơn Mavic Pro theo nhiều cách.

Nếu bạn không chắc chắn nên mua cái nào, đây là bài viết dành cho bạn!

Flycampro sẽ đi qua tất cả các khía cạnh quan trọng nhất của mỗi chiếc Drone, và cuối cùng, Bạn sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc của mình trong bài viết này .

THIẾT KẾ CỦA MAVIC PRO 


Trước khi đi sâu vào chi tiết kỹ thuật, chúng ta cần nói về sự khác biệt rõ ràng nhất. Mavic Pro có thiết kế rất tuyệt vời. Nó đã được ra mắt khoảng hơn một năm nay và nó vẫn có vẻ tốt hơn so với hầu hết các máy bay không người lái khác.

Kiểu dáng đẹp, chất lượng hình ảnh chắc chắn, cánh quạt Mavic Pro Platinum mới giảm ồn đến 60% so với những dòng máy bay thường và đèn LED sáng giúp bạn dễ dàng biết được hướng bạn đang bay ngay cả khi ở xa.

Mặc dù nó có thiết kế lớn hơn nhiều so với DJI Spark, Flycampro cho rằng thiết kế gập cánh lại cho phép nó vừa với những túi đựng nhỏ gọn hơn so với Spark. Có một số nhược điểm đối với thiết kế Mavic, và một trong số đó là nó rất lớn khi được mở hết khung cánh ra . Vì vậy khi bay trong nhà hay bạn cố gắng bay qua cửa sổ rất nguy hiểm và có khả năng thất bại , gây ra tai nạn đáng tiếc mặc dù nhờ vào hệ thống định vị tầm nhìn và bộ bảo vệ cánh để bạn có thể bay trong nhà . 

THIẾT KẾ CỦA MAVIC AIR

Thiết kế của Mavic Air hoàn toàn khác với Mavic Pro. Nó giống như khi bạn kết hợp Mavic Pro, Spark và một chiếc xe thể thao với nhau. Nó có một ngoại hình rất nhỏ và gọn gàng giống như Spark trong khi vẫn duy trì thiết kế gấp của Mavic Pro.

Phần tốt nhất về thiết kế là máy ảnh lấy cảm hứng từ Spark mới và gimbal. Nó nhỏ gọn hơn và chắc chắn hơn.

Mavic Air có vẻ như hoạt động khá tốt. Nhưng có một điều là cánh quạt không gấp lại được. Điều này thoạt đầu có vẻ là một nhược điểm , nhưng không giống như các máy bay không người lái khác, các cánh Mavic Air vẫn có thể tháo rời khỏi thân và thiết kế nhẹ gọn giúp máy bay thêm thời gian bay hơn .

THẺ NHỚ


Hãy nói về bộ nhớ và thẻ SD. Cả Mavic Air và Mavic Pro đều có khe cắm thẻ nhớ microSD tích hợp. Tuy nhiên, Mavic Air hỗ trợ thẻ microSD dung lượng lớn hơn 128 GB! Điều đó thật tuyệt vì bạn có thể phù hợp với rất nhiều video chất lượng cao trên đó. Nhưng điều thú vị về Mavic Air là nó có bộ nhớ riêng của nó! Mặc dù chỉ có 8GB nhưng rất cần thiết trong những trường hợp bạn quên thẻ nhớ hay thẻ của bạn bị hư hỏng mà chưa kịp xử lý.

KÍCH THƯỚC


Có một sự khác biệt rõ ràng về kích thước tổng thể giữa Mavic Air và Mavic Pro. Mavic Air thiết kế bằng một nửa kích thước vật lý của Mavic Pro, và nó nhẹ hơn khoảng 41%. Nếu bạn muốn biết thông số kỹ thuật chính xác, Mavic Pro là 734g, và Mavic Air là 430g. Điều này có một số lợi thế rõ ràng. Nếu bạn nhìn khắp nơi trên web, bạn sẽ thấy tất cả các loại ảnh của Mavic Air thể hiện kích thước nhỏ của nó bên cạnh các vật thể thông thường hàng ngày. Nó có thể phù hợp trong túi, túi xách, và ba lô một cách dễ dàng, làm cho nó trở thành chiếc máy bay có tính di động nhất. Điều đó cũng cho phép bạn để có được cảnh quay tự phát mà bạn có thể không bao giờ bắt gặp lại lần nữa với chiếc Mavic Air luôn được mang theo trong túi! Một điều không liên quan đến kích thước nhưng là một lợi thế rất lớn khiến Mavic Air trở thành chiếc máy bay di động đó chính là thiết kế Camera nằm gọn bên trong thân máy bay , đảm bảo an toàn cho camera. Vì vậy, khi bạn ném nó trong ba lô của bạn, nó được tự động bảo vệ mà không cần thiết để đưa nó vào hộp hay case bảo vệ riêng . Và, nó còn được trang bị nắp bảo bệ gimbal để tránh va chạm với những tác động xung quanh.

CÁNH QUẠT 


Sự khác biệt giữa cánh quạt Mavic Pro và Mavic Air là rất lớn. Mavic Air có cánh quạt 133mm không thể gập lại được với thiết kế rất mỏng. Cánh quạt Mavic Pro có kích thước 214mm và rộng hơn nhiều, tuy nhiên chỉ có 100mm khi gập lại.

Đối với một số người, âm thanh là rất quan trọng, với những thông số kĩ thuật được đăng tải trên web , thì sau những thử nghiệm giữ Mavic Air , Mavic Pro và Mavic Pro Platinium thì Mavic Air có vẻ âm thanh như một đám ong đang giận dữ. Đó là một âm thanh tương tự như Spark. Các Mavic Pro âm thanh giống như một chiếc máy bay. Dù được thiết kế với kích thước lớn hơn, nhưng nó tạo ra tiếng ồn ít hơn nhiều mà có vẻ êm hơn. Cánh quạt Platinium giảm ồn tới 60% so với Mavic Air .

HỆ THỐNG TẢN NHIỆT LÀM MÁT


Mavic Air vẫn mát hơn Mavic Pro. Điều này là do một tính năng thiết kế mới cho phép không khí vào máy bay không người lái từ phía sau gimbal, và thoát ra thông qua các lỗ thông hơi ở mặt sau của máy bay. Nó đi qua máy bay không người lái, đi qua một bộ tản nhiệt , và tản hết nhiệt ra khỏi máy bay. Nhiệt độ có thể không phải là một vấn đề ở vùng khí hậu mát mẻ , hoặc bay trong thời gian ngắn, nhưng ở đây nếu trong môi trường sa mạc hay nóng bức thì mọi thứ có thể trở nên khá nóng một cách nhanh chóng! Cả Mavic Pro và Spark đôi khi có các vấn đề tai nạn khi nhiệt độ quá tải , vì vậy tính năng mới này của Mavic Air sẽ ngăn chặn điều đó xảy ra .

TỐC ĐỘ

Tốc độ bay tối đa của Mavic Air là khoảng 68 km/h , chiếc drone này cũng được nâng cấp để kháng gió tốt hơn . Giống Như DJI Spark, Mavic Air cũng có khả năng nhận diện cử chỉ. Nhưng nó đã được nâng lên 1 tầm cao mới. Nhận diện được nhiều loại cử chỉ hơn, thông minh hơn. Các bạn có thể sử dụng tay để ra lệnh máy bay cất cánh và hạ cánh, hay sử dụng cả 2 tay để điều chỉnh khoảng cách xa gần của Mavic Air.
Thiết kế khí động học cũng gió Mavic Air đạt tốc độ cao hơn Mavic Pro (68Km/h so với 65 Km/h của Mavic Air).

THỜI GIAN BAY 


Thời gian bay không phải là một điều rất dễ dàng để đo lường do các yếu tố môi trường, nhưng trên Mavic Pro, thời gian Hover lên đến 23 phút và Mavic Air là 18 phút. Thời gian bay của Mavic Air dao động từ 15-18 phút còn Mavic Pro là từ 18-24 phút , nếu là Platinium thì thời gian bay sẽ cao hơn một chút nữa tầm khoảng 25 phút .

CHẤT LƯỢNG VIDEO


Một trong những cải thiện lớn nhất của Mavic Air so với Mavic Pro là chất lượng camera. Vẫn giữ nguyên kích thước cảm biến 1/2,3 nên hiệu năng chụp thiếu sáng của Mavic Air không được cải thiện nhiều so với Mavic Pro. Tuy nhiên những cải thiện về thuật toán xử lý và việc tăng bitrate video (100 Mbps ở Mavic Air so với 60 Mbps ở Mavic Pro) đem lại những cải thiện rất lớn về chất lượng hình ảnh. Khả năng tái tạo màu sắc của ảnh tĩnh cũng được cải thiện cũng như hiện tượng artifact , nhiễu răng cưa ở video của Mavic Air đã giảm bớt rất nhiều so với Mavic Pro.

MÀU SẮC

Các màu sắc trên Mavic Air có vẻ thực tế hơn nhiều so với Mavic Pro. Nhìn vào bức ảnh chụp đường này trong hồ sơ màu Cinelike D, bạn có thể thấy rằng Mavic Pro làm cho đường trông đỏ tươi hơn khi nó hoàn toàn xám như trên Mavic Air.

Cân bằng trắng tự động và phơi sáng trên Mavic Air có vẻ chính xác hơn. 

ĐỘ SẮC NÉT

Mavic Pro có vẻ hơi sắc nét hơn Mavic Air. Nhưng nó không phải là một sự khác biệt quá lớn, Với Mavic Pro, bạn cũng cần đảm bảo rằng ảnh của bạn đang được lấy nét vì ống kính không có khoảng cách lấy nét cố định.

ÁNH SÁNG YẾU

Camera Mavic Air có rất nhiều điều hay hơn, nhưng sau khi thực hiện thử nghiệm này, Flycampro nhận ra rằng Mavic Pro vẫn có một số ưu điểm đáng chú ý. Tại ISO 200, không có sự khác biệt lớn nào so với cân bằng trắng (cả hai máy bay không người lái được đặt ở mức 5000k).

Khi bạn đạt đến ISO 800, Mavic Pro thể hiện sự vượt trội của mình. Tại ISO 3200, tôi sẽ không xem xét một trong hai máy bay không người lái này có thể sử dụng được, nhưng Flycampro nhận thấy có điều gì đó kỳ lạ với Mavic Air.

Trong phạm vi ISO cao hơn, Mavic Air làm cho các góc của hình ảnh tối hơn mặc dù phơi sáng được đặt theo cùng một cách cho cả hai máy bay không người lái.

JPEG và RAW

Hình ảnh JPEG trên cả hai drone trông rất giống nhau khi quay video với màu tiêu chuẩn. Cho dù Mavic Air thường có màu xanh hơn và Mavic Pro có màu tím hơn thì độ nét và độ nén của cả hai drone vẫn trông giống hệt hình ảnh được nhìn bằng mắt thường.

Các tệp RAW khi mới đầu nhìn thì không đẹp cho lắm , nhưng khi bạn thực hiện một số chỉnh sửa, chúng chắc chắn sẽ trông đẹp hơn so với ảnh JPEG. Mavic Pro đã khai thác quá mức ảnh thô, nhưng vì là dữ liệu thô, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hơn.

HÌNH ẢNH HDR

Dù không chụp ảnh trên không không phải là thứ bạn làm hàng ngày, nhưng nếu  chụp ảnh,  bạn nên chụp ảnh HDR. Ảnh sẽ có chất lượng chi tiết và sống động hơn khi bạn chỉnh sửa , nhưng trước khi xem các phiên bản đã chỉnh sửa, hãy xem hình ảnh HDR tự động trông như thế nào.

Hình ảnh đầu tiên là sự so sánh cạnh nhau giữa chế độ HDR và ​​hình ảnh tiêu chuẩn bằng Mavic Air. Chế độ HDR trên Mavic Air có một cái nhìn tinh tế hơn nhiều so với mong đợi. Vì Mavic Air sử dụng các thuật toán HDR mới hơn và phức tạp hơn, nó có thể làm thay đổi cường độ của hiệu ứng phụ thuộc vào điều kiện ánh sáng, nhưng trong bức ảnh này, HDR dường như không thay đổi nhiều hình ảnh.

Trong hình trên, bạn có thể thấy cách Mavic Pro tạo ra các kết quả hoàn toàn khác nhau. Ảnh HDR trông phẳng hơn và có nhiều chi tiết hơn trong bóng tối. Cá nhân Flycampro không thích giao diện HDR trên Mavic Pro.

Có một chế độ khác được gọi là AEB (phơi sáng phơi sáng tự động) và nếu bạn thực sự muốn có được hình ảnh HDR tuyệt vời, đây là chế độ bạn nên sử dụng . Trong chế độ này, máy bay không người lái sẽ chụp nhiều ảnh ở các độ phơi sáng khác nhau theo lựa chọn JPEG hoặc Raw của bạn. 

 

Hình ảnh đầu tiên được chụp với Mavic Pro. Bạn có thể thấy ngay lập tức các hình ảnh HDR có thể nhìn bao nhiêu chỉ với một chút chỉnh sửa.

 

Hình ảnh tiếp theo này là từ Mavic Air. Cá nhân flycampro thích cách này xuất hiện nhiều hơn Mavic Pro. Bất kể bạn thích ảnh nào tốt hơn, điểm ở đây là sử dụng chế độ AEB là một lựa chọn tốt hơn nhiều so với chụp HDR và ​​để cho máy bay không người lái quyết định hình ảnh sẽ trông như thế nào.

CHẾ ĐỘ CHỤP 360 ĐỘ


Nếu bạn không biết, MAVIC Pro có tất cả các chế độ toàn cảnh rằng MAVIC Air có, nhưng có một sự khác biệt lớn. Cả hai bay không người lái có thể chụp 360 ° hình ảnh toàn cảnh và bạn có thể xem chúng trong ứng dụng, nhưng MAVIC Pro sử dụng điện thoại thông minh của bạn để xử lý hình ảnh và ghép chúng lại. Với Mavic Air, tất cả quá trình xử lý được thực hiện bằng bộ xử lý trên máy bay không người lái cho phép chụp toàn cảnh có độ phân giải nhanh hơn và cao hơn.

Hình ảnh toàn cảnh đầu tiên này là một ví dụ về hình ảnh khi bạn xem ảnh toàn cảnh trong ứng dụng DJI Go 4. Bức ảnh thực tế chỉ là tiêu chuẩn tập tin hình ảnh, nhưng các ứng dụng sử dụng một kỹ thuật gọi là chiếu Equirectangular để bạn có thể pan xung quanh và xem các hình ảnh như thể bạn đang thực sự ở đó.

Bức ảnh tiếp theo này là từ Mavic Pro. Đây là hình ảnh trông như thế nào khi bạn xuất chúng thành một chương trình ảnh chuẩn.

Đây là ảnh toàn cảnh từ Mavic Air. Mavic đã phơi sáng bức ảnh trong khi Mavic Air phơi bày nó một cách hoàn hảo.

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai ảnh toàn cảnh là độ phân giải. Trên máy bay Mavic, bạn có được hình ảnh 2048x4096 (chỉ lớn hơn một chút so với 4K). Với Mavic Air, bạn sẽ nhận được hình ảnh 4096x8192. Đó là hơn 33 megapixel (8K). Điều này tạo nên sự khác biệt lớn về hình ảnh. Trên Mavic Air, độ phân giải cao đến mức bạn có thể cắt và xem hầu như tất cả các chi tiết mà bạn sẽ chụp trong một bức ảnh bình thường.

CẢM BIẾN VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT


Mavic Pro có hai camera cảm biến phía trước mà nó sử dụng để tránh chướng ngại vật. Ngoài ra còn có hai cảm biến phía dưới bụng để tránh chướng ngại vật khi hạ cánh. Cảm biến chống chướng ngại vật trên Mavic Pro hoạt động ở hầu hết mọi chế độ ngoại trừ Chế độ Sport. Từ kinh nghiệm của Flycam pro , cảm biến tránh chướng ngại vật hoạt động tốt. nó tránh được bất cứ thứ gì dày hơn một nhánh cây nhỏ, nhưng chỉ khi bạn bay về phía trước. Nếu bạn đang bay ngang hoặc bay lùi, thì cảm biến không có hoạt động.

Mavic Air có hai camera cảm biến phía trước giống như Mavic Pro, nhưng nó cũng có hai camera cảm biến quay mặt sau. Điều này có nghĩa là bây giờ bạn có thể bay lùi mà không sợ máy bay không người lái sẽ đập vào bất cứ thứ gì! Thật tuyệt vời khi họ có thể vừa với tổng cộng 7 cảm biến trên máy bay không người lái này và vẫn nhỏ hơn nhiều so với chiếc Mavic Pro.

Có khả năng bay lùi với tránh chướng ngại vật là rất tốt, nhưng có một tính năng mới khác khiến cho Mavic Air thực sự độc đáo. APAS (Hệ thống hỗ trợ thí điểm nâng cao) là một tính năng mới mà bạn có thể kích hoạt trên màn hình máy bay chính. Trong khi bay về phía trước, thay vì dừng lại khi một chướng ngại vật xuất hiện, Mavic Air sẽ bay sang trái, phải hoặc lên để tránh chướng ngại vật và tiếp tục đi. Thông thường, nếu bạn cố gắng bay nó vào vật cản thì nó sẽ đi sang trái hoặc phải, nhưng nếu tôi ở xa và bay tiến tới, nó có xu hướng bay lên. Dường như nó bay sang trái hoặc phải khi nó tự tin về những gì nó đang nhìn thấy, bay lên khi nó ít tự tin hơn và dừng lại nếu nó không thể nhìn thấy những gì ở phía trên chướng ngại vật mà nó tránh được.

Khác hẳn Mavic Air, khi lái Mavic Pro, đôi khi bạn phải tắt tính năng Tránh vật cản khi bay gần mặt đất bởi nó có khả năng sẽ dừng lại bất cứ lúc nào khi gặp vật cản. Điều này sẽ làm gián đoạn việc quay chụp của bạn.

CHẾ ĐỘ CHỤP THÔNG MINH (Gesture 3.0)

Trong chế độ điều khiển bằng cảm biến, Mavic Pro có thể nhìn thấy bạn và chụp ảnh khi bạn tạo hiệu lệnh bằng tay. Đây không phải là tính năng mới, nhưng nó cho thấy DJI đã có kế hoạch lớn cho Mavic ngay từ buổi đầu ra mắt. Tuy nhiên, tính năng này chưa hoạt động hiệu quả và được nhiều người biết đến do phần cứng chưa thực sự sẵn sàng được nâng cấp. Cho đến khi Spark xuất hiện, chế độ cảm biến cử chỉ lần đầu tiên làm cả thế giới kinh ngạc nhưng vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm.

Mavic Air là “chiến binh” thứ ba của DJI được tích hợp tính năng điều khiển bằng cử chỉ, được gọi là “Smart Capture” trong ứng dụng DJI Go 4. Vì vậy nó khá giống với chế độ cảm biến cử chỉ 3.0 nhưng với các tính năng hoàn toàn mới. Sự thay đổi đầu tiên là cử chỉ Khởi động bay (Gesture Launch). Thay vì giữ Mavic Air, bạn đặt nó xuống đất và đưa tay ra trước mặt nó. Một khi nó có thể nhìn thấy bàn tay của bạn, nó sẽ bắt đầu lơ lửng. Để hạ cánh, bạn chỉ cần đưa tay ra và hạ thấp nó cho đến khi máy bay bắt đầu hạ cánh. Một cử chỉ khác là Zoom. Bằng cách đưa cả hai tay ra và di chuyển chúng gần hơn và xa hơn, bạn có thể kiểm soát chính xác khoảng cách của Mavic Air. Cuối cùng, bây giờ bạn có thể sử dụng Palm Control để bay Mavic Air từ bất kỳ khoảng cách nào lên đến 20 feet.

BỘ ĐIỀU KHIỂN


Trong tất cả sự khác biệt giữa hai máy bay không người lái, Bộ điều khiển là điều duy nhất khiến Mavic Air không phải là sự thay thế cho Mavic Pro. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là bộ điều khiển của Mavic Air không có màn hình hiển thị thông tin chuyến bay theo thời gian thực. Điều này có nghĩa là bạn không thể xem dữ liệu video của mình đã quay trong khi giữ tất cả dữ liệu chuyến bay trên bộ điều khiển. Ngoài ra, bộ điều khiển không có điểm phơi sáng ở mặt sau, ít cao su, kim loại hơn, không có cần điều khiển 5 trục (điều khiển DJI Goggles và chỉ định các chức năng tuỳ chỉnh).

Ngoài ra, nếu bạn đã từng sử dụng Ocusync trên Mavic Pro, bạn sẽ biết rằng đây là một trong những hệ thống truyền dữ liệu không trực tuyến tốt nhất từ trước tới nay. Nguồn cấp dữ liệu video luôn rõ ràng lên đến 1080p, điều khiển không bao giờ bị treo với độ trễ thấp và tín hiệu hầu như rất rõ ràng. Với Ocusync, bộ điều khiển Mavic Pro cũng có thể kết nối không dây với Goggles của DJI.

Với Mavic Air, bạn không được trải nghiệm Ocusync, thay vào đó là hệ thống gần với công nghệ được tìm thấy trên DJI Spark với nguồn cấp dữ liệu 720p (không phải 1080p như Mavic Pro), có độ trễ cao hơn, tín hiệu không đáng tin cậy. Lúc này, USB phải được kết nối với bộ điều khiển để sử dụng Goggles DJI. Với một số người đã sử dụng bộ điều khiển của Mavic Pro thì bộ điều khiển của Mavic Air dường như là một sự hạ cấp không hề nhỏ.

KIỂM SOÁT BẰNG SMART PHONE

Nếu bạn luôn sử dụng bộ điều khiển của Mavic Pro thì bộ điều khiển của Mavic Air sẽ cảm thấy như bị hạ cấp. Nhưng nếu bạn không sử dụng bộ điều khiển mà chỉ muốn sử dụng điện thoại thì sao? Có thể nói điều khiển bằng điện thoại thông minh trên Mavic Air là một trải nghiệm tuyệt vời. Sức mạnh của tín hiệu trên Smartphone tốt hơn nhiều so với Mavic Pro. Bạn có thể bay trên 300 feet trong một khu vực đông dân cư và tín hiệu kết nối vẫn hoàn toàn ổn định. Trong khi làm điều tương tự với Mavic Pro, bạn chỉ có thể bay được khoảng 100 feet trước khi mất tín hiệu. Hãy nhớ rằng tốc độ tối đa khi sử dụng điện thoại của bạn là 7mph trên Mavic Pro nhưng là 20mph trên Mavic Air.

DJI MAVIC AIR VÀ DJI MAVIC PRO: ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN?

Hầu hết mọi người đều cảm thấy hài lòng khi có trong tay Mavic Air với giá 799 USD, tuy nhiên, nhiều tay chơi muốn đẩy flycam của mình đến giới hạn vẫn sẽ trung thành với Mavic Pro đi cùng mức giá 999 USD.

Nếu bạn là người đam mê việc bay lượn trên không với flycam, hãy chon Mavic Pro. Nó có thể chạy nhanh hơn mà không cần đến sự di chuyển của gimbal. Mavic Pro có thời gian bay dài hơn, đáng tin cậy hơn ở khoảng cách xa hơn. Nó hoạt động trơn tru với DJI Goggles. Nguồn cấp dữ liệu video lớn với 1080p. Có nhiều tùy chọn video hơn.

Nếu bạn muốn có một chiếc máy bay không người lái nhỏ gọn nhất có khả năng chụp video 4K, hãy dùng Mavic Air. Nó có khả năng vượt chướng ngại vật tốt hơn. Việc kiểm soát bằng điện thoại thông minh hoạt động hoàn hảo khiến bạn không cần một bộ điều khiển để có được bức ảnh cơ bản hoặc  lấy những tấm hình selfies. Mavic Air cũng có các tính năng mới như chụp 360 ảnh toàn cảnh, chụp nhanh, Tapfly 2.0 và chụp thông minh.

Thêm mọi thắc mắc hãy liên hệ fanpage : https://www.facebook.com/FLYCAMPRO.vn/

← Bài trước Bài sau →