6 Phụ kiện không thể thiếu cho OSMO Mobile

6 Phụ kiện không thể thiếu cho OSMO Mobile

Osmo Base
Không có gì nói "thiết yếu" hơn Osmo Base. Nó là đế chân cho Osmo đứng thẳng  và chắc chắn để bạn có thể đặt nó trên bàn chụp ảnh nhóm hoặc chụp ảnh toàn cảnh. Osmo Base cũng là một thiết bị cất giữ Osmo một cách an toàn khi bạn không sử dụng tới.

Pin Sạc Dung Lượng Cao

Đi kèm với Osmo Mobile là một pin thông minh dung lượng 980mAh cho phép bạn sử dụng lên đến 4,5 giờ .Nhưng hãy nâng cấp lên với pin có dung lượng 1225mAh , phục vụ cho việc sử dụng lên đến 6 giờ đồng hồ . Quả là một sự nâng cấp lớn cho chuyến du lịch của bạn .


Hub sạc 4 Pin Osmo Mobile

Hệ thống sạc bốn pin của Osmo sạc tới 4 pin 980mAh từ pin rỗng đến đầy chỉ trong 100 phút, và bốn pin 1225mAh ở mức 120 phút. Giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi phải canh giờ của từng pin hay phải chi cho việc mua thêm bộ Adapter mới .

Case Cứng Đựng Osmo Mobile 
Khi bạn bỏ chiếc Osmo Mobile vào túi xách hay balo , có thể làm cho nó bị va chạm hay những chấn động ảnh hưởng đến thanh Gimbal của bạn thì Case cứng đựng cho Osmo là 1 giải pháp tuyệt vời , thiết kế vỏ cứng chống va đập và bên trong thiết kế vừa vặn với chiếc Gimbal của bạn . Bạn có thể thoải mái mang đi mà không sợ phải có những sự cố với Osmo Mobile.

 

 

Osmo Tripod 
Khi bạn cần dựng đứng thanh Osmo trên bề mặt phẳng thì rất khó khăn nhưng Tripod sẽ giải quyết vấn đề này của bạn . Có thể gấp gọn lại và dễ dàng di chuyển . 

Thanh Nối Dài Gimbal
Thanh nối dài Osmo được thiết kế tạo sự linh hoạt cho bạn. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc gậy tự sướng, tìm góc độ mới cho một shot khó tiếp cận, hoặc gắn nó vào chân máy của bạn và đạt được bất kỳ chiều cao bạn cần cho hình ảnh và video của bạn.

← Bài trước Bài sau →